x close

สาวตั้งใจตาย กินแซลมอนเป็นมื้อสุดท้าย ได้ร้านให้กำลังใจ ใช้ชีวิตต่อดีกว่า


          สาวป่วยซึมเศร้า เขียนพินัยกรรมเตรียมลาโลก ขอสั่งแซลมอนกินมื้อสุดท้ายของชีวิต แต่เหตุการณ์พลิกจากร้ายกลายเป็นดี เมื่อได้กินแซลมอนอร่อยถูกใจ แถมได้รับกำลังใจจากเจ้าของร้าน ตัดสินใจอยู่ต่อ ล้มเลิกความตั้งใจ


แซลมอนช่วยชีวิต

          วันที่ 16 กันยายน 2564 โลกออนไลน์ต่างส่งกำลังใจให้หญิงสาวรายหนึ่งที่ได้โพสต์รีวิวก่อนและหลังการสั่งปลาแซลมอน จากร้านแซลมอนร้านหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากแซลมอนร้านนี้ได้ช่วยชีวิตเธอไว้ เพราะหลังกินเสร็จแล้ว เธอเปลี่ยนใจไม่ฆ่าตัวตายนั่นเอง 

          โดยหญิงสาวเปิดเผยว่า ก่อนสั่งแซลมอน เธอมีความคิดและวางแผนการฆ่าตัวตายอย่างจริงจัง เนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้าและรักษามาหลายปีแล้ว เธอเขียนพินัยกรรมถึงแม่ สามี และลูก บอกว่าคืนนี้จะจากไปแล้วนะ จะไปสบายแล้ว

แซลมอนช่วยชีวิต

          หลังจากนั้นก็ได้อาบน้ำ เตรียมตัวสั่งแซลมอนจากร้านหนึ่ง ขอให้ได้กินอาหารที่ชอบที่สุดเป็นมื้อสุดท้าย เธอคุยกับทางร้าน ซึ่งร้านแถมหางแซลมอนหั่นเต๋ามาหลายชิ้น แถมท้องแซลมอนสดมาด้วย มันทำให้เธอรู้สึกดีมากที่คนบนโลกไม่ได้ใจร้ายกับเธอไปหมดทุกคน 

          จากความคิดที่จะลงมือฆ่าตัวตายมันทุเลาลง เธอจึงบอกความจริงกับทางร้านไป ซึ่งทางร้านให้กำลังใจมาด้วย "ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตเราผ่านพ้นวันนี้ไปได้ค่ะ" หญิงสาวยังบอกอีกว่า ตลอดเวลาที่กินแซลมอน เธอร้องเพลงและโยกตัวดุกดิกไป-มาตลอดเลย ตัวเธอเองยังสะดุด และคิดว่าเรามีความสุขกับการกินขนาดนี้เลยเหรอ พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า แซลมอนหวานมาก ไม่คาว และซอสโชยุก็หอมมาก ๆ ด้วย 

          ต่อมาร้านแซลมอนดังกล่าวได้แชร์โพสต์ของเธอ พร้อมระบุว่า "ทางร้านขอขอบพระคุณและซึ้งใจลูกค้าจากใจจริง ที่มองเห็นคุณค่าจากสิ่งเล็ก ๆ ที่เรามอบให้เช่นกัน วันนี้ร้านเปิดให้บริการนะคะ เนื่องจากพลังใจจากลูกค้าที่ให้ทางร้านได้ก้าวต่อไปในการทำอาหารให้ตรงปกที่สุด ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายของทางร้านที่ต้องการมอบให้ลูกค้าค่ะ เมื่อลูกค้าได้รับและมีความสุขที่ทานอาหารของเรา ทางร้านก็แฮปปี้เช่นเดียวกันค่ะ"

แซลมอนช่วยชีวิต


          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หญิงสาวอย่างล้นหลาม ขอให้เธอมีกำลังใจเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป บีบมือเป็นกำลังใจให้ อย่างน้อยก็มีชีวิตต่อไปเพื่อกินแซลมอนที่เธอชื่นชอบ อยากให้เธอได้อยู่เพื่อกินของอร่อย ๆ ต่อไป 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตั้งใจตาย กินแซลมอนเป็นมื้อสุดท้าย ได้ร้านให้กำลังใจ ใช้ชีวิตต่อดีกว่า อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 09:24:48 21,061 อ่าน
TOP