x close

ป๋าเทพ หยอง ยุทหารปฏิวัติ-ไลฟ์ด่าผู้ชุมนุมขี้ยา ชี้จ้างคนเขมรมา ลั่นกูเป็นเหมือนพวกมึงไม่ได้

           ป๋าเทพ หยอง ไลฟ์ถูกคอ ลั่นกูเป็นเหมือนพวกมึงไม่ได้ เห็นใจนายกฯ เจอศึกรอบด้าน ยุถ้าไม่ไหวก็ปฏิวัติ จวกม็อบขี้ยา แฉมีเขมรปะปน เย้ยคาร์ม็อบจุดไม่ติด ด้าน บก.ลายจุด ซัดกลับ


           เป็นหนึ่งใน 2 นักแสดงตลกชื่อดัง ที่มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจน สำหรับ เทพ โพธิ์งาม และ หยอง ลูกหยี ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาได้ปรากฏตามข่าวว่ามีการไลฟ์สนับสนุนการทำงานรัฐบาล และโจมตีการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง

           ล่าสุด (14 กันยายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ได้ไลฟ์บรรยากาศขณะที่ หยอง ลูกหยี แวะมาหา ป๋าเทพ ที่ไร่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จากนั้นไลฟ์พูดคุยถึงสถานการณ์ทางการเมืองอย่างถูกคอ โดยช่วงเริ่มคลิปทั้งคู่มีการคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ในตอนนี้สั้น ๆ ว่า


           หยอง : (นายกฯ ) โดนศึกนอก ศึกใน โดนทุกอย่าง ทำเหมือนกับเขาไม่มีคุณงามความดีเลย
           เทพ : ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ก็ปฏิวัติไปเลย โดยประชาชน ก็มีกองทัพแบบนี้แหละ แต่ให้ประชาชนกับกองทัพแม่งรวมกันอะ

           จากนั้น ป๋าเทพ ได้กล่าวกับผู้ชมว่า วันนี้เราจะได้เห็นสัตว์ 2 ตัวนะครับ เห็นเขาพูดอยู่เรื่อยว่า ไอ้สัตว์อย่างโน้น อย่างนี้ วันนี้มาแล้ว เนี่ยไอ้สัตว์มันต้องเป็นอย่างนี้ หัวล้าน ๆ หน่อย แล้วพูดไม่ค่อยเข้าหูใค

           ด้าน หยอง บอกว่า มีผ่านมาไม่เคยเจอกันเลย วันนี้มีมีโอกาสเลยได้มาเจอกัน พร้อมเปิดใจอีกว่า เราเป็นคนที่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แล้วมึงว่ากูสัตว์ กูเหี้ย ว่าสลิ่มกูก็จะเป็นสลิ่ม กูพยายามจะเป็นพวกมึงแล้ว กูไม่สามารถจะเป็นพวกมึงได้จริง ๆ ถ้ากูเป็นพวกมึงแล้วจะต้องไปเป็นปรปักษ์กับสถาบันกูทำไม่ได้


           รัฐบาลก็ไม่ได้ทำถูกใจกูทุกอย่างนะ แต่เราก็ต้องให้กำลังใจบ้านเราวิกฤตซ้อนวิกฤต นายกฯ เป็นคนที่น่าสงสารที่สุด เจอทั้งศึกนอกศึกใน ในพรรคก็ยังซื้อโหวตกัน ใจเย็น ๆ อีกปีกว่าจริง ๆ มันได้เลือกตั้งอยู่แล้ว เตรียมหาคนดีเข้ามา มันจะหายนะหรือเปล่า เพราะบัตรเลือกตั้ง 2 ใบกลับมาอีกแล้ว กราบขอบคุณพี่น้องที่ส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจ บอกขอบคุณ บอกกล้ามาก มันเพราะความกล้าของผมนี่แหละทำให้งานน้อย แต่ไม่เป็นไร ถ้าผมทำแล้วเพื่อให้สถาบันยั่งยืนและมั่นคงเพื่อให้อยู่คู่คนไทยไปตลอด ผมยอม

           ช่วงท้าย ป๋าเทพ ยืนยันว่า ไม่ได้รับว่าจ้างให้ออกมาไลฟ์แบบนี้ ท้าให้ไปสืบมาได้เลย ถ้าทำจริงกูจะบอกว่าทำ กูไม่ใช่คนบ้า ๆ ตลบตะแลงเหมือนพวกมึง ไอ้เงินแค่นี้กูก็ยอมอด ๆ อยาก ๆ นั่นแหละ เพราะถ้ามาวัดกันระหว่างประเทศ สถาบัน กูเอาชีวิตกูตายก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร เพื่อประเทศกู เพื่อลูกหลานกูทุกคนแหละ

           หยอง : ผมมองว่าม็อบขี้ยา โดยพวกหัวคะแนน
           ป๋าเทพ : เขมรก็มี ผสมด้วย
           หยอง : แล้วมันจะมีพวกหัวคะแนน ไอ้พรรคล้มเจ้าตามชานเมือง มันจะสร้างพวกขี้ยามาสู้กับตำรวจ ผมบอกตรง ๆ ว่าแค่หยิบมือ
           ป๋าเทพ : ไม่ค่อยเห็นคนไทยนะ มันจะแบบกุ๊ย ๆ
           หยอง : มันดูดม้า ดูดม้าแล้วมันจะใจถึง สู้กับตำรวจได้
           หยอง : ผมมั่นใจว่า ที่มันทำคาร์ม็อบ เพราะว่ามันไม่มีคน ทำให้มันปะปน เดือดร้อน ตอนนี้ไม่มีใครทนได้หรอก แล้วไอ้พวกพรรคล้มเจ้าก็ไปจ้างหัวคะแนนมา ไอ้พวกหัวคะแนนก็ไปหาเด็กมา


           ต่อมา วันที่ 16 กันยายน นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด แกนนำคาร์ม็อบ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก สมบัติ บุญงามอนงค์ กรณีถูก 2 ตลกดังพาดพิงเรื่องคาร์ม็อบและการชุมนุม ระบุว่า หยอง ลูกหยี กับ เทพ โพธิ์งาม ถ้าจะวิจารณ์ Carmob อยากให้ศึกษาก่อนให้ความเห็นสักหน่อยก็ดีครับ ผมรู้ว่าพวกคุณเล่นตลกได้ แต่ที่ไปกล่าวหาว่าจ้างเขมรมาม็อบ โดยมีพรรคล้มเจ้าหนุนหลังนั้น นอกจากไม่ตลกแล้วยังอุบาทว์ เป็นความคิดเห็นเกรดต่ำมาก
           
ป๋าเทพหยองลูกหยีด่าผู้ชุมนุมขี้ยาเจอบก.ลายจุดสวนคืน

ป๋าเทพหยองลูกหยีด่าผู้ชุมนุมขี้ยาเจอบก.ลายจุดสวนคืน
ภาพจาก INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเทพ หยอง ยุทหารปฏิวัติ-ไลฟ์ด่าผู้ชุมนุมขี้ยา ชี้จ้างคนเขมรมา ลั่นกูเป็นเหมือนพวกมึงไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 14:49:56 16,509 อ่าน
TOP