x close

สาวทำโทรศัพท์หายในงานเทศกาล ไม่คิดว่าจะได้คืน แถมเจอเซอร์ไพรส์แบบดีต่อใจ


           สาวแชร์เรื่องชวนยิ้ม ทำโทรศัพท์หายในงานเทศกาล ไม่คิดว่าจะได้คืน แต่โชคดีเหลือเชื่อ แถมยังเจอเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ดีต่อใจ คนแห่แซวสนั่น 

โทรศัพท์หาย
ภาพจาก TikTok @cerysgogerlyx

           เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า สาวชาวอังกฤษรายหนึ่งชื่อว่า เซริส จอเจอร์ลี ได้แชร์ประสบการณ์ประทับใจผ่านทาง TikTok  ภายหลังจากเธอได้ไปเที่ยวงานเทศกาลที่เมืองนอริช แล้วดันทำโทรศัพท์หาย แน่นอนว่าในสถานที่คนไปจำนวนมากเช่นนั้น ความหวังที่เธอจะได้ของสำคัญคืนแทบจะไม่มี ทว่าเธอกลับมีโชคดีเหลือเชื่อ แถมยังมีเซอร์ไพรส์ที่เปลี่ยนเรื่องแย่ในวันนั้น ให้กลายเป็นเรื่องราวดี ๆ

โทรศัพท์หาย
ภาพจาก TikTok @cerysgogerlyx

           เซริส เล่าว่า เธอได้รับแจ้งว่าโทรศัพท์ของเธอถูกนำมาส่งคืนที่จุดบริการเกี่ยวกับทรัพย์สินที่สูญหาย แต่ไม่ได้แจ้งรายชื่อผู้ที่เก็บได้ เธอรีบเปิดเช็กเครื่องดู แล้วก็ต้องประหลาดใจสุด ๆ เมื่อเจอกับโฉมหน้าของพลเมืองดีทิ้งรูปเอาไว้ให้ในโทรศัพท์


           ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นทหารหนุ่ม 3 คน ในชุดเครื่องแบบลายพราง ยืนเรียงถ่ายเซลฟี่ พร้อมกับยกนิ้วโป้งชูให้กล้อง โดยเซริส เห็นแล้วรู้สึกดีใจและรู้สึกขอบคุณพวกเขามาก ๆ

โทรศัพท์หาย
ภาพจาก TikTok @cerysgogerlyx

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็เกิดเป็นที่สนใจของ หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์แซวหญิงสาว บอกว่าเธอโชคดีจริง ๆ หนุ่ม ๆ เหล่านั้นทั้งหน้าตาดีและยังจิตใจดีอีกด้วย "นี่มันเทศกาลอะไร... ฉันอาจต้องทำโทรศัพท์หายบ้างแล้ว" และบางรายก็แซวว่า พวกเขาทิ้งเบอร์เอาไว้ด้วยหรือเปล่า ต้องติดต่อไปขอบคุณแล้วแบบนี้

           ก่อนต่อมา เซริสได้เผยว่า เขาไม่ได้ทิ้งเบอร์หรือข้อมูลใด ๆ หากใครที่รู้จักทหารหนุ่มกลุ่มนี้ก็อยากจะฝากไปขอบคุณพวกเขาด้วยเช่นกัน พวกเขาเป็นอัศวินผู้พิทักษ์ในชีวิตจริง

โทรศัพท์หาย
ภาพจาก TikTok @cerysgogerlyx

           ทั้งนี้ เธอยังได้ตอบกลับคอมเมนต์ที่คิดว่าเรื่องนี้ไม่จริง สงสัยว่าเธอสร้างเรื่องขึ้นมา เธอจึงเผยให้เห็นข้อความที่เธอคุยกับครอบครัว ที่บอกน้องสาวให้ติดต่อบอกพ่อ-แม่ด้วยว่า โทรศัพท์ของเธอหาย

           นอกจากนี้เธอยังโชว์สายข้อมือสำหรับผ่านเข้างานเทศกาล อีกทั้งยังเปิดรูปภาพจากในโทรศัพท์ แสดงให้เห็นว่าตำแหน่งที่รูปภาพถูกถ่ายขึ้นนั้น เป็นสถานที่จัดงานจริง ๆ ในเมืองนอริช เวลา 16.58 น.

โทรศัพท์หาย
ภาพจาก TikTok @cerysgogerlyx

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำโทรศัพท์หายในงานเทศกาล ไม่คิดว่าจะได้คืน แถมเจอเซอร์ไพรส์แบบดีต่อใจ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2564 เวลา 11:16:33 92,138 อ่าน
TOP