x close

รปภ. ติดโควิดตาย เจ้าของห้องเช่าเปิดห้องเข้าไป จะร้องไห้ สงสารใครก่อนดี !?


          ลุง รปภ. ติดโควิด 19 เสียชีวิต เจ้าของห้องเช่าเปิดห้องพักแล้วอึ้งหนักมาก ขยะล้น กระป๋องเบียร์เป็นภูเขาจนท่วมพัดลม สงสารเลยเจอสภาพแบบนี้ ชาวเน็ตสงสัยลุงนอนตรงไหน

ห้อง รปภ. เสียชีวิตจากโควิด 19

          วันที่ 17 กันยายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พญาครุฑ หัสดายุ ใหม่ นกยักษ์ โพสต์เรื่องราวผ่านกลุ่มข่าวสารสมุทรสาคร กรณีลุงคนหนึ่งซึ่งทำอาชีพ รปภ. ติดโควิด 19 เสียชีวิต น่าสงสารมาก โดยเจ้าตัวพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายหลังเสียชีวิต เจ้าของห้องเช่าได้เปิดห้องเพื่อที่จะทำความสะอาด แต่ก็ต้องอึ้งหนักมากกับสภาพที่ได้เห็น

          โดยสภาพห้องรกรุงรังและเต็มไปด้วยขวดเบียร์ กระป๋องเบียร์ วางกระจัดกระจายเต็มพื้นห้อง มีพื้นว่างเป็นทางเดินเล็กน้อย มีพัดลม 3 ตัว ซึ่งถูกถมทับด้วยกระป๋องเบียร์จนคิดว่าถ้าเปิดพัดลมแล้ว ลมคงไม่ถึงตัวเพราะกระป๋องเบียร์บังลมหมด และราวผ้าที่แขวนเสื้อ รปภ. ที่รีดเอาไว้สะอาดเรียบร้อย

ห้อง รปภ. เสียชีวิตจากโควิด 19

          เจ้าของโพสต์บอกว่า สงสาร รปภ. ที่เสียชีวิต แต่พอเปิดห้องมา สงสารเจ้าของห้องเช่ามากกว่า พร้อมประกาศตามหาญาติของผู้ตายให้ติดต่อมาด้วย เนื่องจากจะได้รับเงินประกันหลายแสนบาท

ห้อง รปภ. เสียชีวิตจากโควิด 19

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่ารู้สึกเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย บ้างก็อึ้งและสงสารว่าลุง รปภ. นอนตรงไหนของห้อง เพราะไม่มีที่นอนเลย มีแต่ขยะเต็มไปหมด นอกจากนี้ ยังมีคนแนะนำให้เจ้าของห้องเก็บขวดและกระป๋องเบียร์ไปขายเป็นค่าให้แม่บ้านมาทำความสะอาด หรือให้คนเก็บของเก่ามาเก็บไปขายเองเลย

ห้อง รปภ. เสียชีวิตจากโควิด 19

ห้อง รปภ. เสียชีวิตจากโควิด 19
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พญาครุฑ หัสดายุ ใหม่ นกยักษ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. ติดโควิดตาย เจ้าของห้องเช่าเปิดห้องเข้าไป จะร้องไห้ สงสารใครก่อนดี !? โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2564 เวลา 15:34:12 64,878 อ่าน
TOP