x close

แชร์สนั่น ! สาวช้ำ ผัวได้ผัวใหม่ในเรือนจำ กับเหตุที่เอะใจ เจอคนรู้จริงโต้ โอ้โห.. พีค !!

 
            โซเชียลแชร์สนั่น สาวโพสต์ช้ำใจ ผัวเขียนจดหมายบอกให้ตัดใจ เพราะเขามีผัวแล้วในเรือนจำ เอะใจเพราะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่เจอคนโต้ด้วยข้อมูลอีกด้าน เชื่อเรื่องนี้จ้อจี้แน่

 ผัวได้ผัวใหม่ในเรือนจำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เป็นโพสต์ที่กำลังฮือฮาในโลกออนไลน์ขณะนี้ กับข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ลงกลุ่ม "รอคนในเรือนจำ" เล่าถึงความช้ำว่าเจอสามีเขียนจดหมายบอกให้ตัดใจ เพราะเขามีผัวแล้วในเรือนจำ พร้อมเล่าสาเหตุที่รู้สึกเอะใจ เพราะสามีชอบสั่งให้ส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้ คาดจะเอาน้ำมันไปทำอะไรบางอย่าง จนคนแชร์โพสต์ดังกล่าวไปช็อกกันเพียบ ทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ

   ผัวได้ผัวใหม่ในเรือนจำ

            โดยต้นโพสต์ที่เป็นประเด็นนั้น มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย หลายคนมองว่าจะตกใจอะไรก่อนดี เพราะพีคทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องน้ำมันกระเทียมเจียว ขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่ไม่เชื่อว่าโพสต์นี้เป็นเรื่องจริง อาจจะมาโพสต์ปั่นหรือเปล่า หากต้องการใช้น้ำมันจริง ๆ ก็ใช้น้ำมันพืชดีกว่าไหม ทำไมต้องใช้น้ำมันจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

            นอกจากนี้ ยังมีอีกด้านที่ให้ข้อมูลแย้งด้วย บอกว่าถุงยางและเจลเขามีแจกฟรีข้างใน ไม่จำเป็นต้องส่งจากข้างนอกเข้าไป หรือใช้น้ำมันกระเทียมเจียวแบบนี้ จึงเชื่อว่านี่น่าจะเป็นเรื่องแต่งมากกว่า

 ผัวได้ผัวใหม่ในเรือนจำ

 ผัวได้ผัวใหม่ในเรือนจำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! สาวช้ำ ผัวได้ผัวใหม่ในเรือนจำ กับเหตุที่เอะใจ เจอคนรู้จริงโต้ โอ้โห.. พีค !! โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2564 เวลา 20:44:00 34,498 อ่าน
TOP