x close

เอ็นดูหนูน้อยอ้อนคุณแม่ทั้งน้ำตา สู้ไม่ไหวเรียนออนไลน์การบ้านเยอะ แม่จ๋าหนูไม่ซู่ซ่าเลย..

           คุณแม่เผยคลิปลูกสาว อ้อนวอนทั้งน้ำตาหลังการบ้านเยอะมากจนไม่ไหว สุดท้ายแม่ต้องใจอ่อน เมื่อเจอลูกอ้อนลูกสาว หนูไม่ไหว ไม่ซู่ซ่าเลย...


           สถานการณ์โควิด 19 ส่งผลกระทบหมดทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ซึ่งโรงเรียนไม่สามารถเปิดทำการสอนได้ จึงปรับเปลี่ยนเป็นการให้เด็ก ๆ เรียนออนไลน์แทน

           เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2564 มีคลิปวิดีโอที่เป็นที่พูดถึงอย่างมาก กับความน่าเอ็นดูของหนูน้อยที่พยายามอ้อนวอนขอร้องคุณแม่ เนื่องจากการบ้านเยอะมากจนทนไม่ไหวแล้ว โดยคุณแม่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แม่เกตุ ณิชาพัฒน์ ณัฎฐ์โชตธนากุล ได้เปิดเผยคลิปลูกสาวที่กำลังอ้อนวอนคุณแม่ทั้งน้ำตา พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อลูกต้องมาเสียน้ำตา สวมบทเป็นคุณครูช่างปวดใจ ไม่เท่าสงสารลูกจับใจ ยิ่งนัก ไม่โทษครู เพราะครูทำดีที่สุดแล้ว แต่เกลียดไอ้โควิดจริง เพราะการสอนเราอาจจะไม่ดีเท่าครู ทำให้เด็กเหนื่อยและท้อ

           ป.ล. ครูใจดี ไม่รีบให้ส่งนะคะ แต่เพราะแม่มีกฎ ถ้าใครทำงานหรือการบ้านไม่เสร็จ ห้ามเล่นหรือดูมือถือ/แท็บเล็ตเด็ดขาด แม่โหดเอง…. #ทำได้เพียงเท่านี้ ๆ #ดีจังคะขา #สู้นะลูกมี๊"


           ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นว่า ลูกสาวพยายามอ้อนคุณแม่ว่า "มันการบ้านเยอะกว่าวันอื่น หนูสงสัยมากเลย หนูอยากจะร้องไห้.. หนูร้องอยู่นี่แหละ ครูให้อ่าน 2 บท"

           โดยคุณแม่ยกตัวอย่างว่า การบ้านพี่ชายเยอะกว่าอีก มีทั้งวาดรูป และสอบเก็บคะแนน พร้อมบอกให้ลูกสาวสู้ ๆ หน่อย ก่อนที่ลูกสาวจะตอบว่า "ก็หนูไม่ไหวจริง ๆ นะ หนูไม่ไหวของจริงเลย มันเยอะมากเลย ทั้งการบ้าน ทั้งอ่านหนังสือ แค่หนึ่งอันหนูก็เหนื่อยใจแล้ว"

           สุดท้ายแม่ก็ต้องใจอ่อน ยอมให้ลูกสาวอ่านหนังสือแค่ 1 บท ก่อนแล้วพัก แล้วค่อนอ่านต่อ พร้อมบอกว่า "น่าสงสารมากเลย ครูจะรู้มั้ยเนี่ย มีอะไรจะฝากบอกไปถึงครูมั้ย" ลูกสาวจึงตอบทันทีว่า "น้องไม่ไหว มันเยอะมากเลยจ้ะคุณครูจ๋า หนูไม่สู้เลย ไม่ซู่ซ่าเลย"



เรียนออนไลน์

เรียนออนไลน์

เรียนออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แม่เกตุ ณิชาพัฒน์ ณัฎฐ์โชตธนากุล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดูหนูน้อยอ้อนคุณแม่ทั้งน้ำตา สู้ไม่ไหวเรียนออนไลน์การบ้านเยอะ แม่จ๋าหนูไม่ซู่ซ่าเลย.. โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2564 เวลา 11:16:27 21,324 อ่าน
TOP