x close

โผล่อีก คนไทยสำรวจดาวเคราะห์ โอดทนมาหลายสิบปี ร้องเรียนไปก็ไร้คนเหลียวแล

         โผล่อีก มนุษย์อวกาศออกสำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่ คราวนี้เป็นถนนอุกกาบาตจากที่อุดรธานี ชาวบ้านทนกันมาหลายสิบปี ร้องเรียนไปก็ไร้คนดูแล บอกอยากได้ถนนใหม่บ้าง

ถนนชำรุด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โลกออนไลน์มีกระแสการแชร์คลิปคนแต่งชุดเลียนแบบนักบินอวกาศ ถือธงชาติไทยไปบุกดาวเคราะห์ดวงใหม่ ซึ่งแท้จริงแล้วคือถนนที่มีสภาพขรุขระราวกับพื้นผิวอุกกาบาต กระทั่งต่อมาได้มีหน่วยงานลงพื้นที่พร้อมซ่อมแซมถนนให้แล้วนั้น

         ล่าสุด (18 กันยายน 2564) ข่าวช่อง 3 เผยอีกหนึ่งภาพของมนุษย์อวกาศไทยที่ถือธงสำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่ โดยคราวนี้เป็นภาพจากถนนสายบ้านสะงวยหนองหลักไป อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ที่ชาวบ้านทนไม่ไหวต้องขอสวมชุดมนุษย์อวกาศมาทำทีสำรวจเส้นทาง บนถนนที่เป็นหลุมและมีน้ำท่วมขัง สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมานานหลายสิบปี

        ถนนชำรุด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         พบว่าถนนเส้นทางนี้มีระยะทางเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น และอยู่ห่างจากตัวอำเภอไม่ถึง 200 เมตร
 
         ชาวบ้านเผยว่า อยากร้องเรียนบ้างเผื่อได้ถนนใหม่กับเขาบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร้องเรียนขอทำเรื่องซ่อมถนนไปถึงหลายหน่วยงาน แต่ไม่มีใครมาดูแล ชาวบ้านจึงต้องทนสัญจนบนถนนที่เป็นหลุมบ่นมาหลายสิบปี ยิ่งหน้าฝนก็จะมีน้ำท่วมขังในหลุมอย่างที่เห็น

ขอบคุณข้อมูลจาก  ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก คนไทยสำรวจดาวเคราะห์ โอดทนมาหลายสิบปี ร้องเรียนไปก็ไร้คนเหลียวแล โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2564 เวลา 15:39:56 7,433 อ่าน
TOP