x close

ฉาวหนัก รถตู้ตำรวจขนญาติเที่ยวทะเลชะอำ จี้สอบปมใช้รถหลวง ผิดจริงเจอฟันวินัย

 

              แชร์สนั่น ตำรวจนำรถหลวง พาญาติเที่ยวทะเลชะอำ ต้นสังกัดสังสอบแล้ว ชี้ช่วงนี้ตำรวจโคราช ไม่มีราชการในเพชรบุรี ถ้าผิดจริงเจอฟันผิดวินัยเด็ดขาด



              เป็นคลิปที่ถูกแชร์สนั่นและเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีเพจ เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ออกมาแฉคลิปของรถตู้ตำรวจที่ขับมาบริเวณริมหาดชะอำ โดยระบุว่าเป็นกลุ่มตำรวจที่ใช้รถของราชการพาครอบครัวมาเที่ยว เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา จึงอยากให้ทางองค์กรมีการตรวจสอบ

              คืบหน้า วันที่ 18 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พลตำรวจโท ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่าได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว โดย พลตำรวจตรี พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงให้ทราบผลภายใน 7 วัน


             อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่าระยะนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ไม่มีราชการในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี หากพบว่ามีตำรวจ สภ.พลกรัง นำรถหลวงไปใช้ส่วนตัวจริง จะต้องถูกลงโทษทางวินัยอย่างเด็ดขาด
 


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวหนัก รถตู้ตำรวจขนญาติเที่ยวทะเลชะอำ จี้สอบปมใช้รถหลวง ผิดจริงเจอฟันวินัย อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 09:23:47 11,803 อ่าน
TOP