x close

นาทีระทึก โจรถืออีโต้ บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง งานนี้โดนตำรวจล้อมอย่างไว จะหนีไปไกลแค่ไหนต้องดู

           คนร้ายถือมีดอีโต้จี้ร้านทอง ยังไม่ทันพ้นหน้าร้านเจอตำรวจล้อมจับแล้ว พบกลางดึกเพิ่งปล้นร้านสะดวกซื้อ สิ้นลายหลังก่อเหตุอีกรอบตอนเช้า ค้นตัวพบของกลางกว่า 30 ชิ้น

ปล้นทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทิดศักดิ์ พอศรี

           วันที่ 18 กันยายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News เผยเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ​รวบหนุ่มควงมีดอีโต้​ชิงทรัพย์​ร้านทองแห่งหนึ่งใน อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ โดยสามารถล้อมจับได้ตั้งแต่คนร้ายออกมาจากร้าน ก่อนจะคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธมีดอีโต้บุกเดี่ยวเข้าไปจี้พนักงานในร้านทองเยาวราช (ตรามังกร2) จึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ ภายในร้านพบคนร้ายกำลังถือมีด บังคับพนักงานให้ส่งทองให้ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังล้อมไว้ พอคนร้ายเห็นตำรวจได้วิ่งถือมีดออกมา เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าชาร์จและจับตัวได้บริเวณหน้าร้านทอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดชณรงค์ อายุ 27 ปี เบื้องต้นพบแหวน กำไล และสร้อยอยู่ในย่ามกว่า 30 ชิ้น

ปล้นทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทิดศักดิ์ พอศรี

           จากการตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่า นายเดชณรงค์ เป็นคนเดียวกันกับที่ใช้มีดบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงเงินภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาอำเภอนาคู เมื่อช่วง 00.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวของชุดสืบสวน แต่คนร้ายย่ามใจกลับมาก่อเหตุชิงทองในช่วงเช้าอีก ก่อนจะถูกจับกุมตัวดังกล่าว

           เบื้องต้นคนร้ายมีอาการเหมือนกำลังมึนเมา ให้การวกวน พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ตำรวจจะทำการสอบปากคำเพิ่ม และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คาดว่าจะสามารถคุมตัวไปทำแผนได้ทันทีในวันนี้

ปล้นทอง
ภาพอจาก เฟซบุ๊ก บุญ คนเดิม

ปล้นทอง
ภาพอจาก เฟซบุ๊ก บุญ คนเดิม

ปล้นทอง
ภาพอจาก เฟซบุ๊ก บุญ คนเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก โจรถืออีโต้ บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง งานนี้โดนตำรวจล้อมอย่างไว จะหนีไปไกลแค่ไหนต้องดู โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2564 เวลา 16:36:58 10,212 อ่าน
TOP