x close

ย้อนฟัง ไข่เน่า เปิดใจเหตุทำ OnlyFans ก่อนมี FC เพียบ โกยรายได้หลักล้าน

 

          ไข่เน่า OnlyFans เปิดใจเป็นคนชวนแฟนทำคลิป ตอนแรกได้เงินหลักหมื่น ก่อนมีแฟนคลับติดตามเพียบ จนมีรายได้เฉียดล้าน รับถูกคุกคามบ่อย หวังผลักดันกฎหมายช่วยเพื่อนร่วมอาชีพ

 ไข่เน่า ดาว Onlyfans

          กลายเป็นข่าวดังตลอดวันที่ผ่านมา กรณี ไข่เน่า สาวผู้ผลิตคอนเทนต์สำหรับผู้ใหญ่ผ่านเว็บไซต์ OnlyFans ซึ่งมีผู้สมัครติดตามกว่า 2 หมื่นคน ถูกตำรวจเข้ามาสอบสวนพร้อมกับแฟนหนุ่ม ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับและกลุ่มคนที่ชื่นชอบพอสมควร แต่ต่อมา ไข่เน่า ชี้แจงว่าไปพบตำรวจในฐานะพยาน ไม่ใช่ผู้ต้องหาแต่อย่างใด

          อ่านข่าว : น้องไข่เน่า OnlyFans โผล่จวกสื่อ ชี้ความจริงเบื้องหลังหมายเรียก ลั่นอยากออกโหนกระแส

           เกี่ยวกับตัวตนของ ไข่เน่า OnlyFans นั้น ย้อนไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2564 ไข่เน่า หรือ ตะวัน เคยเปิดใจผ่านยูทูบ บ้านกูเอง บอกเล่าถึงมุมมองของเธอที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ โดย ไข่เน่า เผยว่า ปัจจุบันกำลังศึกษาในชั้นอุดมศึกษา สาขานิติศาสตร์ โดยจุดเริ่มต้นที่หันมาทำ OnlyFans เพราะชอบในการถ่ายภาพเซ็กซี่ลงผ่านทวิตเตอร์อยู่แล้ว จนมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อย ก่อนที่เธอจะย้ายไปลงเนื้อหาที่ส่วนตัวมากยิ่งขึ้นใน OnlyFans สำหรับแฟนคลับที่สมัครติดตามแบบจ่ายเงิน

 ไข่เน่า ดาว Onlyfans

           ไข่เน่า เผยว่า เธอเป็นคนชวนแฟนให้มาร่วมกันทำ OnlyFans โดยเนื้อหานอกจากจะเป็นภาพแนวเซ็กซี่แล้ว ก็มีคลิปขณะทำกิจกรรมกับแฟนหนุ่มอีกด้วย เริ่มแรกรายได้แค่ 15,000 บาท แต่ต่อมาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจนมีผู้สมัครติดตามกว่า 7,000 คน ทำให้มีรายได้เฉียดล้านในเวลาไม่นาน อย่างไรก็ดี แม้ดูเป็นงานที่มีรายได้สูง แต่สิ่งที่ตามมาคือการถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง และในตอนนี้ก็ยังไม่มีกฎหมายใด ๆ รองรับ หรือช่วยคุ้มครองผู้ทำอาชีพนี้แต่อย่างใด

           อีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ต้องเจอเมื่อเลือกอาชีพนี้คือการที่ครอบครัวไม่ยอมรับ ไข่เน่า เผยว่า ช่วงแรกคุณแม่ไม่ยอมคุยด้วยเลย รวมทั้งขอร้องอยู่หลายครั้งให้เลิกทำ OnlyFans แต่ไข่เน่าได้ขอพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งต่อมาเมื่อคุณแม่ได้ดูบทสัมภาษณ์ที่เธอพูดถึงอาชีพนี้ รวมทั้งยังเห็นว่าเธอนั้นสามารถหารายได้จากช่องทางนี้จนดูแลตัวเองได้ ทำให้คุณแม่ก็เริ่มยอมรับตัวตนของเธอได้เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก

           ขณะเดียวกัน ไข่เน่ามีความฝันไว้ว่าเมื่อเรียนจบก็อยากลองทำงานด้านกฎหมาย หรืออาจจะทำงานด้านแฟชั่นดีไซน์ รวมทั้งมีความตั้งใจจะเปิดคาเฟ่ ร้านกาแฟในอนาคต

           ช่วงท้าย ไข่เน่าอยากฝากให้ทุกคนเปิดใจรับ และก้าวข้ามคำว่าเมืองพุทธ เพราะในหลายประเทศก็ให้การยอมรับอาชีพนี้ ซึ่งในฐานะที่เรียนกฎหมาย ก็อยากสนับสนุนกฎหมายเพื่อช่วยคุ้มครองกลุ่มคนที่ทำอาชีพเหล่านี้ ผลักดันให้ถูกกฎหมายมากขึ้น เช่น การเสียภาษี แลกเปลี่ยนกับการได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย เพราะอาชีพนี้ถือว่ามีความเสี่ยงที่จะเจออันตรายค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับอาชีพอื่น

           ชมคลิป

 ไข่เน่า ดาว Onlyfans

 ไข่เน่า ดาว Onlyfans

 ไข่เน่า ดาว Onlyfans

 ไข่เน่า ดาว Onlyfans

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนฟัง ไข่เน่า เปิดใจเหตุทำ OnlyFans ก่อนมี FC เพียบ โกยรายได้หลักล้าน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 23:05:00 238,191 อ่าน
TOP