x close

แก๊งรุมโทรม ม.1 มอบตัวแล้ว 2 คน อ้างไม่ได้ทำ มีคนทำคนเดียวคือแฟนผู้เสียหาย

 

            2 โจ๋ ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมเด็ก ม.1 เข้ามอบตัวแล้ว ให้การภาคเสธ อ้างไม่ได้ข่มขืน มีคนกระทำชำเราคนเดียวคือเด็ก 13 แฟนผู้เสีาย - ด้านตำรวจเรียกสอบเพิ่มเติม หลังผู้ต้องหาตกลงจ่าย 1.3 แสน จบเรื่อง

 
เรียกสอบแก๊งทรชน
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

             จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ได้ร้องเรียนกับสื่อว่าลูกสาวถูกกลุ่มชายอายุตั้งแต่ 14-50 ปี ล่อลวงไปข่มขืนนาน 3 วัน เมื่อแจ้งความผ่านไป 1 เดือน คดีกลับไม่คืบหน้า โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงวันที่ 18-20 สิงหาคม 2564

            ล่าสุด (17 กันยายน 2564) ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายได้มาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.พลับพลาไชย จ.บุรีรัมย์ โดยได้ข้อสรุปว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุยอมจ่ายเงินให้กับผู้ปกครองของผู้เสียหายจำนวน 130,000 บาท เพื่อให้ยุติคดีก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป

            อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป วันนี้ (18 กันยายน 2564) พ.ต.ต. วิสันต์ ชาญศรี สารวัตร(สอบสวน) สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เจ้าของคดี ได้เรียกแม่เด็ก 13 ปี มาสอบสวนแล้ว โดยมีพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ร่วมสอบสวนด้วย

            นอกจากนี้ยังมีตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.)และตำรวจภูธรภาค 3 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบด้วยหาข้อเท็จจริงร่วมแล้ว คาดว่าน่าจะมีการเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งมีอายุตั้งแต่ 14-50 ปี มาสอบสวนต่อไป

เรียกสอบแก๊งทรชน
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

เรียกสอบแก๊งทรชน
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

           ตามรายงานของ ข่าวช่องวัน ระบุว่า ผู้ก่อเหตุได้ทยอยเข้ามอบตัว 2 คน คือ นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และนายคิง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว ต.ป่าชัน จากจำนวนผู้ที่ถูกแจ้งความกล่าวหาว่าร่วมกันก่อเหตุทั้งหมด 10 คน อายุระหว่าง 13 - 50 ปี  ส่วนที่เหลือทางญาติก็ได้ติดต่อจะพาลูกหลานเข้ามอบตัวแต่ยังไม่ได้ระบุวันเวลาว่าจะเดินทางมามอบตัววันไหน

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การภาคเสธว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการกระทำชำเราตามที่ถูกแจ้งความกล่าวหา แต่อ้างว่าได้ไปนั่งมั่วสุมดื่มสุราด้วยจริงแต่ไม่ได้ก่อเหตุ แต่กลับซัดทอดว่าคนที่ก่อเหตุกระทำชำเราคือ ด.ช.ซี อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียหาย ส่วนพวกตนแค่ไปดื่มเหล้าด้วยกันเท่านั้น

          สำหรับเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารและร่วมกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีในลักษณะโทรมหญิง ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือหากไม่เข้ามอบตัวพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียก และหมายจับตามขั้นตอน

เรียกสอบแก๊งทรชน
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี


ขอบคุณข้อมูลจาก  ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งรุมโทรม ม.1 มอบตัวแล้ว 2 คน อ้างไม่ได้ทำ มีคนทำคนเดียวคือแฟนผู้เสียหาย โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2564 เวลา 21:32:14 3,089 อ่าน
TOP