x close

สาวขอวิธีจัดการผัวนอกใจ เล่าอย่างแซ่บ แต่เอ๊ะ.. บอกแบบนี้ จะให้แนะอะไร !?

 

             สาวเครียดสามีนอกใจ ไปมีกิ๊กผู้หญิงมีครอบครัวแล้ว ชาวเน็ตอ่านเมามัน ก่อนเบรกแตก เจอแบบนี้ จะแนะนำอย่างไรดีล่ะ

สาวขอวิธีจัดการผัวนอกใจ

            เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 สมาชิกหมายเลข 6242645 ได้ตั้งกระทู้บนเว็บไซต์พันทิป ระบายความทุกข์ใจ จับได้ว่าสามีนอกใจไปมีกิ๊ก ซึ่งฝ่ายหญิงมีครอบครัวอยู่แล้ว และอยากได้วิธีจัดการสามีกับชู้ โดยเธอเล่าว่า สามีเป็นคนเจ้าชู้ เคยนอกใจมาแล้ว 5 ครั้ง ที่ผ่านมาให้อภัย และไม่เคยไประรานชู้ เพราะสามีขอโทษด้วยเงินสด

            จนคนล่าสุดที่จับได้ พบว่ากิ๊กกันออกนอกหน้า จนเพื่อนที่ทำงานรับรู้และแซว แอบไปหากัน คุยแชตทางไลน์และเฟซบุ๊กกันตลอด และที่ช็อกคือฝ่ายหญิงแต่งงานมีครอบครัวแล้ว มีทั้งสามีและลูก แต่ก็ยังมีกิ๊กกับสามีของตนทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ จนทำให้เจ้าของกระทู้คิดว่าควรเก็บหลักฐานทั้งหมด แล้วไปบอกให้สามีอีกฝ่ายรับรู้ความจริง

สาวขอวิธีจัดการผัวนอกใจ

สาวขอวิธีจัดการผัวนอกใจ

สาวขอวิธีจัดการผัวนอกใจ

              ทางด้านชาวเน็ตที่เข้ามาอ่าน ก็เตรียมจะคอมเมนต์ว่าให้ฟ้องหย่าและฟ้องชู้ เพราะมีหลักฐานทุกอย่าง จัดการได้ทันที แต่ทุกคนต้องเบรกแตก เพราะเจ้าของกระทู้บอกว่าจะไม่เลิกกับสามี แม้ทุกวันนี้ไม่ได้รัก แต่อยู่ด้วยเพราะผลประโยชน์และทรัพย์สินของครอบครัวสามีซึ่งมีฐานะ แต่ก็ทิ้งท้ายว่าคงทนอยู่กับผู้ชายที่นอกใจหลายครั้งไปตลอดชีวิตไม่ได้

             เหล่าชาวโซเชียลก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าในเมื่อเจ้าของกระทู้มีธงในใจแบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นคำตอบมีอย่างเดียวก็คือ อดทน และทนต่อไป เพราะสามีคงไม่สามารถเปลี่ยนนิสัยได้ อีกทั้งที่ผ่านมานอกใจมาหลายครั้ง แต่ก็ได้รับการให้อภัยง่าย ๆ จากภรรยา แถมแม่ตัวเองก็ไม่ว่า จึงติดเป็นนิสัย

             ถ้าหากเจ้าของกระทู้เลือกแล้วที่จะไม่หย่า การไปบอกความจริงกับสามีคู่กรณีก็คงไม่มีประโยชน์ เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำ และหากทำลงไป อาจจะกลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โตได้ ซึ่งกระทบกับทุกฝ่ายแน่นอน

             แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวเข้าของกระทู้เอง ว่าจะทำตามที่ใจคิด หรือฮึดสู้ลุกขึ้นมาคุยกับสามี เผื่อว่าชีวิตคู่อาจจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ขณะเดียวกันก็มีบางคนที่สงสัยว่าเรื่องที่เล่ามานั้นจริงหรือไม่ หรือแค่เรื่องจ้อจี้เท่านั้น

สาวขอวิธีจัดการผัวนอกใจ

             อ่านกระทู้เต็ม ๆ ได้ที่ Pantip



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขอวิธีจัดการผัวนอกใจ เล่าอย่างแซ่บ แต่เอ๊ะ.. บอกแบบนี้ จะให้แนะอะไร !? โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2564 เวลา 21:54:03 21,404 อ่าน
TOP