x close

ขยี้ตารัว นางแบบชุดชั้นในกลายเป็นไวรัลฮาสนั่น หน้าอกสะบึม ใหญ่ยักษ์ข้างเดียว

          ภาพโฆษณาชุดชั้นในแกงนางแบบแรง ทำหน้าอกใหญ่สะบึมข้างเดียว ไม่รู้ผิดพลาดหรือตั้งใจ จนกลายเป็นภาพไวรัล ทำโซเชียลฮาสนั่น

นางแบบชุดชั้นในกลายเป็นไวรัลฮาสนั่น
ภาพจาก Instagram loungeunderwear

          วันที่ 19 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชุดชั้นในแบรนด์หนึ่งของอังกฤษ ได้โพสต์โฆษณาโปรโมตทางไอจีสตอรี่ เป็นภาพนางแบบสาวสวมชุดชั้นในคอลเล็กชั่นใหม่ราคา 50 ปอนด์ หรือราว 2,200 บาท และเพียงไม่นานก็กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย

          ทว่าไม่ใช่เพราะคนสนใจในสินค้าแต่อย่างใด แต่กลับเป็นภาพของนางแบบสาวสวยที่ทำให้ต้องขยี้ตาดูรัว ๆ

          โดยแบรนด์ดังกล่าวมีชื่อว่า Lounge Underwear โดยภาพของนางแบบสาวที่นำมาโพสต์นั้น เหมือนจะปกติทั่วไป แต่เมื่อโฟกัสที่หน้าอกจะพบว่าข้างหนึ่งมีขนาดใหญ่ยักษ์ผิดปกติมาก ๆ ซึ่งเมื่อสังเกตดูดี ๆ จะเห็นว่า แท้จริงแล้วเป็นภาพซูมชุดชั้นใน เพื่อให้เห็นรายละเอียดของเนื้อผ้าชัดขึ้น

นางแบบชุดชั้นในกลายเป็นไวรัลฮาสนั่น
ภาพจาก Instagram loungeunderwear

          ภายหลังจากภาพถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงในวงกว้าง หลายคนพากันแชร์ไปพร้อมกับแสดงความคิดเห็นขำขันมากมาย ต่างพากันพูดเช่นเดียวกันว่า เห็นแวบแรกตกใจมาก นึกว่านางแบบสาวคนนี้มีหน้าอกไม่เท่ากัน

          คอมเมนต์บางส่วน ระบุว่า "ฉันนั่งหัวเราะมาหลายนาทีแล้ว เกิดอะไรขึ้นกับฉันเนี่ย", "OMG ! ฉันตกใจแรงมาก" และบางคนก็กล่าวติดตลกว่า "เมื่อคุณซื้อหน้าอก (ปลอม) จากเว็บออนไลน์ สภาพ.."

          ตามคำอธิบายสินค้าในเว็บไซต์ของทางแบรนด์ระบุว่า "ชุดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อแสดงถึงความหลากหลายและความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้หญิง โดยมีภาพประกอบแสดงให้เห็นการปักด้วยมือที่สวยงามพิเศษ"   

          ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นความตั้งใจหรือความผิดพลาดของทางบริษัทแต่อย่างใด แต่ที่แน่ ๆ โฆษณาชิ้นนี้กลายเป็นไวรัลไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็รู้สึกเห็นใจนางแบบไม่น้อยเลย..


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขยี้ตารัว นางแบบชุดชั้นในกลายเป็นไวรัลฮาสนั่น หน้าอกสะบึม ใหญ่ยักษ์ข้างเดียว อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 19:06:55 31,218 อ่าน
TOP