x close

บุฟเฟ่ต์สุดช้ำ เพิ่งเปิดหลังคลายล็อกดาวน์ โดนคู่รักตีเนียนทะเลาะกันแล้วชักดาบเป็นพัน

          ร้านบุฟเฟ่ต์โอด โดนลูกค้าชักดาบค่าอาหาร 1,000 บาท ตีเนียนทะเลาะกับแฟน ให้อีกฝ่ายแอบเอาอาหารขึ้นรถ เสร็จแล้วบอกจ่ายไม่ได้ ไม่มีเงินสด โอนก็ไม่ได้ ขอเอาบัตรเครดิตที่รถ แล้วก็หายไปเลย


          วันที่ 20 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก ร้านป้าบุญล้อม Buffet 499 ซึ่งเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์อาหารไทย กุ้งเผา ปลาหมึกย่าง มีการโพสต์เล่าประสบการณ์การเจอลูกค้าชักดาบซึ่งหน้า รายละเอียดเป็นดังนี้

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน เวลา 19.00 น. มีลูกค้า 2 ท่านมารับประทานอาหารตามปกติ เป็นชาย 1 หญิง 1 แต่เมื่อกินเสร็จทั้งคู่ ฝ่ายหญิงเดินหนีออกไปก่อน จากนั้นก็ย้อนกลับมาที่โต๊ะ เอาอาหารที่ห่อกลับบ้านไปด้วย แล้วก็กลับมาที่โต๊ะอีกครั้ง ทำทีเป็นทะเลาะกัน


          ขณะเดียวกัน พนักงานก็เรียกเก็บเงินถึง 4 รอบ รวมมูลค่า 1,033 บาท รอบแรกจะจ่ายเงินสด แต่พอไม่มีจึงขอเปลี่ยนเป็นโอนเงินแทน อย่างไรก็ตาม เมื่อเปลี่ยนเป็นโอนเงิน ก็บอกโอนเงินไม่ได้อีก บอกว่า เดี๋ยวให้แม่โอนเงินให้ ขอให้รอ จนสุดท้ายใช้มุกขอเปลี่ยนไปเอาบัตรเครดิตที่รถเพื่อมารูดจ่าย แล้วก็หายไปเลย

          ทั้งนี้ ทางร้านยอมรับว่า ช่วงที่ลูกค้าไปเอาบัตรที่รถนั้น ก็มีการแชตคุยกันในไลน์กลุ่มของร้านว่า ถ้าสมมติลูกค้าไม่มีจริง ๆ หรือรูดบัตรไม่ผ่าน ก็อาจจะให้กลับบ้านไปก่อน แล้วค่อยโอนจ่ายวันหลังได้ ที่ไหนได้ กลับหนีไปหน้าตาเฉย

ความคิดเห็นของโซเชียล คิดดีไม่ได้จริง ๆ

          ส่วนคนที่ได้อ่านเรื่องดังกล่าว ต่างมองว่า เป็นเรื่องการหลอกกินฟรีอีกแล้ว ทุกอย่างดูเป็นแผนการไปหมด ทั้งที่การโอนเงินไม่น่าจะยากขนาดนั้น แถมยังมีการกลับมาเอาของไปที่รถอีกด้วย งานนี้สงสารป้าเจ้าของร้านมาก เพราะร้านเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ยังโดนโกงอีก



โกงค่าบุฟเฟ่ต์
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุฟเฟ่ต์สุดช้ำ เพิ่งเปิดหลังคลายล็อกดาวน์ โดนคู่รักตีเนียนทะเลาะกันแล้วชักดาบเป็นพัน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 12:07:03 17,106 อ่าน
TOP