x close

สาวใช้เงินก้อนสุดท้ายสมัครงาน ดีใจหลังว่างมาครึ่งปี แต่ดันเก้อ เพราะไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด

             สาวร้องขอความรับผิดชอบ สมัครงานร้านแห่งหนึ่งและรับแล้ว ก่อนปฏิเสธภายหลังเพราะยังไม่ฉีดวัคซีนโควิด 19 สุดท้ายเสียเงินค่ารถ-ค่าชุดฟรี ๆ

สมัครงานไม่ผ่าน เพราะไม่ได้ฉีดวัคซีน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เมื่อวานนี้ (19 กันยายน 2564) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่เป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 กรณีสาวรายหนึ่งติดต่อสมัครงาน จนผ่านการสอบสัมภาษณ์และซื้อชุดยูนิฟอร์มพนักงานแล้ว แต่มาถูกปฏิเสธภายหลัง และไม่ได้รับการรับผิดชอบใด ๆ เพราะไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด

             ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยแชตที่หญิงสาวติดต่อกับแอดมินทางไลน์ เพื่อสอบถามการสมัครงานตำแหน่งหน้าร้าน ซึ่งเธอได้มีการสอบถามแล้วว่าถ้ายังไม่ฉีดวัคซีนโควิดจะทำได้ไหม เนื่องจากเธอเพิ่งหายจากป่วยโควิด และทางหมอบอกว่าภูมิยังสูง อีก 3 เดือนค่อยฉีด ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าได้

สมัครงานไม่ผ่าน เพราะไม่ได้ฉีดวัคซีน
             ทว่า หลังจากที่เธอไปสัมภาษณ์จนผ่าน และมีการซื้อชุดยูนิฟอร์มพนักงานแล้ว กลับได้รับการติดต่อว่าไม่สามารถทำงานได้ เพราะยังไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด พร้อมข้ออ้างว่าทางร้านไม่ยินยอม เพราะเข้าใจว่าติดเชื้อแล้วได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ทั้งที่เธอก็ชี้แจงไปชัดเจนแล้วก่อนสมัคร

             โดยทางเพจเปิดเผยว่า หญิงสาวเจ้าของเรื่องราวตอนนี้เธอตกงานอยู่ และเงินก้อนสุดท้ายที่ใช้ไปกับค่ารถแท็กซี่เกือบ 400 บาท ในการเดินทางไปสัมภาษณ์เพราะรถเมล์ไม่ผ่าน รวมถึงค่าชุดยูนิฟอร์มอีกเป็นพัน และค่าชุดตรวจ ATK ก็หมดแล้ว เธอตกงานมาเกือบครึ่งปี ไม่อยากรบกวนพ่อที่เป็นเสาหลักคนเดียวในบ้าน จึงอยากได้รับความรับผิดชอบจากบริษัท ที่ไม่ใช่แค่ข้อความที่พิมพ์มาว่า ขอโทษ...

             อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (20 กันยายน) ทางเพจได้อัปเดตความคืบหน้าว่า สาวเจ้าของเรื่องได้รับการติดต่อขอโทษและบริษัทตกลงว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใช้เงินก้อนสุดท้ายสมัครงาน ดีใจหลังว่างมาครึ่งปี แต่ดันเก้อ เพราะไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 14:35:31 15,466 อ่าน
TOP