x close

สาวเหงื่อตก ทำรีเทนเนอร์หาย รับบทนางลุยคุ้ยขยะทั่วฟู้ดคอร์ท ฉันจะไม่ซื้อใหม่ !!


          สาวเครียดหนัก ทำรีเทนเนอร์หายที่ศูนย์อาหาร ลงทุนคุ้ยขยะหา เผยเพิ่งซื้อมาแพงเกือบครึ่งหมื่น ไม่ขอซื้อใหม่ !

สาวเหงื่อตก ทำรีเทนเนอร์หาย
ภาพจาก TikTok / drrwhed._

          ใครก็ตามที่จัดฟันต่างรับรู้ดีถึงความเจ็บความช้ำ ทุก ๆ เดือนที่หมอนัดไปดึงฟัน ทำเอาปวดร้าวกินข้าวไม่ได้ไปหลายวัน กระเป๋าก็เบาเพราะเงินค่าใช้จ่าย กว่าจะเข้าที่ก็หลายปีและเสียไปหลายหมื่น วันเอาเหล็กออกมันช่างแสนโล่งใจ แต่ก็ต้องจ่ายครั้งสุดท้ายอีกก้อนไปกับรีเทนเนอร์

          แน่นอนว่ามันไม่ใช่ของราคาถูก ๆ ดังนั้นจึงต้องดูแลให้ดี แต่บางครั้งคนเราก็เผลอทำหาย เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวมาเลเซียรายนี้ ซึ่งเธอยอมทุกอย่าง ที่ไม่ต้องควักตังค์ซื้อใหม่ !!

สาวเหงื่อตก ทำรีเทนเนอร์หาย
ภาพจาก TikTok / drrwhed._

          จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2564 ระบุ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่หญิงสาวชื่อ มานิช และเพื่อนของเธอ ไปกินข้าวที่ศูนย์อาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งมานิชได้ถอดรีเทนเนอร์ออกแล้วห่อกระดาษทิชชู่วางไว้บนโต๊ะ และลืมไปเสียสนิท จนมันหายไปพร้อมกับกระดาษทิชชูใช้แล้วและขยะอื่น ๆ

          มานิชเพิ่งซื้อรีเทนเนอร์แบบใสชิ้นนั้นมาหมาด ๆ ในราคา 600 ริงกิต หรือประมาณ 4,770 บาท และตกใจมากทันทีที่รับรู้ว่ามันหาย เธอกับเพื่อนจึงรีบกลับไปดู แต่ทุกโต๊ะว่างเปล่า ถามใครก็บอกว่าไม่เห็น จนมานึกขึ้นได้ว่าห่อทิชชูไว้ จึงไล่คุ้ยถังขยะหา

สาวเหงื่อตก ทำรีเทนเนอร์หาย
ภาพจาก TikTok / drrwhed._

          "พอรู้ว่าทำรีเทนเนอร์หาย ฉันตกใจมากและเครียดมาก เพราะมันไม่ใช่ของราคาถูก ๆ เลย ถ้าต้องจ่ายอีกรอบคือไม่ไหว ฉันเลยไปคุ้ยขยะหา ซึ่งพี่ รปภ. ใจดีมากค่ะ เขาหาถุงมือพลาสติกมาให้ฉันคุ้ย จะได้มือไม่เลอะ

          ตอนนั้นฉันดูสติแตกมาก จนคุณป้าคนหนึ่งมาถามว่าทำนองว่า แต่งตัวก็ไม่ได้แย่ ทำไมต้องมาคุ้ยขยะแบบนี้"
มานิช กล่าว

          หลังจากคุ้ยไปหลายถัง มานิชกับเพื่อนตื่นเต้นมากตอนเปิดฝาถังขยะใบหนึ่ง เพราะเห็นกล่องกระดาษใส่อาหารที่พวกเธอเพิ่งกินไป จึงรีบคุ้ยดูและพบห่อกระดาษทิชชู่ก้อนหนึ่ง พอแกะดูก็เจอรีเทนเนอร์จริง ๆ โล่งใจหนักมาก

          ทางด้านชาวเน็ตที่เข้ามาดูคลิปของมานิช ต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าเข้าใจความรู้สึกนี้ดี และหลายคนก็เป็นเหมือนกัน เรื่องถอดรีเทนเนอร์ใส่กระดาษทิชชูไว้ตอนกินข้าว แต่ก็มีคนเข้ามาเตือนว่าไม่ควรทำแบบนี้ เพราะไม่ใช่ของราคาถูก คลินิกทันตกรรมน่าจะให้เคสมาด้วยอยู่แล้ว ดังนั้นทุกครั้งเวลาถอดออกก็ควรใส่เคสให้เรียบร้อย จะได้ไม่เกิดเรื่องวุ่นวายแบบนี้

สาวเหงื่อตก ทำรีเทนเนอร์หาย
ภาพจาก TikTok / drrwhed._


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเหงื่อตก ทำรีเทนเนอร์หาย รับบทนางลุยคุ้ยขยะทั่วฟู้ดคอร์ท ฉันจะไม่ซื้อใหม่ !! อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 22:55:27 5,080 อ่าน
TOP