x close

น้องไข่เน่า เกมแล้ว โดนตำรวจจับพร้อมแฟน ข้อหาถ่ายคลิป 18+ ลง OnlyFans


           น้องไข่เน่า พร้อมแฟนหนุ่ม โดนจับแล้วกลางดึก หลังถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์กันไปลง OnlyFans ข้อหาถ่ายคลิป 18+, ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้านเจ้าตัวขอโทษ ไม่คิดว่าเรื่องจะลุกลามบานปลาย

น้องไข่เน่า

           วันที่ 21 กันยายน 2564 ช่อง 3 ชุดจับกุม กองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 ได้เข้าจับกุมน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่ม อายุ 20 ปี ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ซึ่งทั้งคู่ เคยถ่ายคลิปขณะที่มีเพศสัมพันธ์ และนำเข้าสู่เว็บไซต์ OnlyFans โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาดังนี้

น้องไข่เน่า

           - ความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ อันลามก เพื่อความประสงค์แห่งการค้า เพื่อแจกจ่าย หรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

           - ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

           เบื้องต้น น้องไข่เน่าและแฟนยอมรับผิดตามข้อหาแรก แต่ไม่ยอมรับผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากไม่ได้นำคลิปนั้นเผยแพร่ให้บุคคลทั่วไปดู

น้องไข่เน่า

           นอกจากนี้ น้องไข่เน่า และแฟน ยังฝากขอโทษประชาชนที่รับไม่ได้กับคลิปดังกล่าว ยอมรับว่าไม่คิดว่าเรื่องนี้จะบานปลาย ไม่ได้ต้องการเผยแพร่คลิปให้คนทั่วไปดู โดยเฉพาะกลุ่มที่อายุน้อยกว่า 18 ปี เพราะเว็บไซต์ OnlyFans มีการสมัครและคัดกรองผู้ใช้งานระดับหนึ่ง

           ด้าน พลตำรวจตรี กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 กล่าวว่า หมายจับดังกล่าวเป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ทั้ง 2 คนไม่ได้อยู่ที่คอนโดมิเนียม กลัวว่าจะมีการหลบหนี สอบสวนทราบว่าทั้งคู่ไปเปิดโรงแรมใกล้กัน ซึ่งจากนี้จะมีการสอบสวนถึงคนที่นำคลิปจาก OnlyFans ออกมา เพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจาร และให้คดีนี้เป็นบรรทัดฐานให้กับคนที่ผลิตสื่อลง OnlyFans หากพบว่ามียูสเซอร์อื่นดำเนินการในลักษณะเดียวกันก็จะมีการดำเนินคดีเช่นกัน


น้องไข่เน่า
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไข่เน่า เกมแล้ว โดนตำรวจจับพร้อมแฟน ข้อหาถ่ายคลิป 18+ ลง OnlyFans อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2564 เวลา 23:08:53 34,805 อ่าน
TOP