x close

อุทาหรณ์ ! หนุ่มเมากร่าง ชอบขู่ฆ่ายกครัวพี่สาว สุดท้ายเจอพี่เขยคว้าปืนยิงสวนจนร่วง

            ชายเมาแล้วอาละวาด ขู่ฆ่ายกครัวบ้านพี่เขยประจำ ล่าสุดยกปืนเล็งใส่จนโดนยิงสวนที่ขาบาดเจ็บ พี่สาวเข้าข้างสามี ยืนยันทำไปเพื่อป้องกันตัว


            วันที่ 21 กันยายน 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตำรวจ สภ.หล่มสัก พร้อมอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายอายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขาซ้าย จำนวน 2 นัด มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก และพบอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ผู้ก่อเหตุอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของผู้บาดเจ็บ และเป็นเจ้าของบ้านหลัง ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมกับอาวุธปืน



            ผู้ก่อเหตุ  เผยว่า ที่ผ่านมาที่น้องเขยพอเมาก็มักจะขู่ฆ่าคนในบ้านเป็นประจำ ส่วนก่อนเกิดเหตุน้องเขยก็เมาสุรา อาละวาดหาเรื่อง ตะโกนขู่ออกมาว่าจะยิงตน พอเห็นว่าถูกส่องปลายกระบอกปืนมาทางหน้าต่าง ตนจึงเล็งยิงไปที่ขาเพื่อป้องกันตัว

            ด้าน พี่สาวผู้บาดเจ็บ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุสามีนอนหลับไปแล้ว แต่ต้องออกมาดูเพราะน้องชายมาเอะอะโวยวาย และทำลายข้าวของ ยืนยันว่าสาเหตุที่สามีต้องยิงใส่น้อง เพราะเป็นการป้องกันตัวหลังจากถูกน้องชายเล็งปืนและขู่ตลอดว่าจะยิงใส่

            หลังเกิดเหตุตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เพราะต้องรอสอบสวนพยานแวดล้อมให้แน่ชัดอีกครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! หนุ่มเมากร่าง ชอบขู่ฆ่ายกครัวพี่สาว สุดท้ายเจอพี่เขยคว้าปืนยิงสวนจนร่วง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2564 เวลา 08:53:45 9,815 อ่าน
TOP