x close

สาวแจ้งจับแฟนเก่า ปล่อยคลิปสยิวลงกลุ่มลับ - ส่งเย้ยแฟนใหม่ ด้านแฟนใหม่ไม่แคร์ ยังไงก็รัก

        สาวแจ้งความถูกแฟนเก่าปล่อยคลิปมีอะไรกันลงกลุ่มที่มีสมาชิก 500 คน พร้อมส่งคลิปไปเยาะเย้ยให้แฟนใหม่ เหตุไม่พอใจถูกบอกเลิก หวังให้กลับมาคบอีกครั้ง

คลิปโป๊ะ, คลิปแบล็กเมล์

        เมื่อวานนี้ (20 กันยายน 2564) ผู้สื่อข่าว ธณัท เหยี่ยวข่าว รายงานว่า นางสาวณัฐวีณ์ อายุ 35 ปี เดินทางเข้าแจ้งความยัง สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ให้เอาผิดนายณัฐวุฒิ หรือ โจ ซึ่งเป็นแฟนเก่า หลังมีการนำคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กันไปเผยแพร่ลงกลุ่มลับในแอปพลิเคชันไลน์ ที่มีสมาชิกอยู่ถึง 500 คน นอกจากนี้ยังมีการส่งคลิปดังกล่าวไปให้แฟนคนปัจจุบันเพื่อเป็นการเยาะเย้ยด้วย

        นางสาวณัฐวีณ์ กล่าวว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ตนเองไม่ได้ยินยอมให้ถ่าย ซึ่งนายโจเคยข่มขู่ตอนที่ยังคบกันว่าหากเลิกจะปล่อยคลิป จนมามีปัญหาและตนพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้นายโจแค้นจึงปล่อยคลิปดังกล่าว

        ทั้งนี้ ตนเองและแฟนเก่าคบหากันได้ไม่กี่เดือน ซึ่งคาดว่าที่ทำแบบนี้เพราะไม่พอใจที่จะเลิก จึงต้องการที่จะกลับไปคบเหมือนเดิม แต่ไม่ได้มีการข่มขู่เรื่องทรัพย์สินแต่อย่างใด

คลิปโป๊ะ, คลิปแบล็กเมล์

        ขณะที่ นายพิชัย แฟนคนปัจจุบัน กล่าวว่า เรื่องที่นายโจทำเป็นเรื่องน่าอับอายมากที่ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน ซึ่งยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนตัวใครจะมองอย่างไรไม่สน ตนยืนยันว่าจะดูแลแฟนต่อไป เพราะว่ารัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แนะนำให้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความต่อกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีต่อไป

คลิปโป๊ะ, คลิปแบล็กเมล์
ขอบคุณข้อมูลจาก ธณัท เหยี่ยวข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแจ้งจับแฟนเก่า ปล่อยคลิปสยิวลงกลุ่มลับ - ส่งเย้ยแฟนใหม่ ด้านแฟนใหม่ไม่แคร์ ยังไงก็รัก อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2564 เวลา 12:37:53 18,181 อ่าน
TOP