x close

มอบตัวแล้ว ! ทหารจ่าสิบโทกร่างจัด ปีนรั้วต่อยเพื่อนบ้าน - บีบคอเมีย จ่อขึ้นศาลทหาร

          ทหารจ่าสิบโทปีนรั้วต่อยเพื่อนบ้าน เข้ามอบตัวแล้ว หลังรัวหมัดต่อยคู่กรณีจนปากทะลุ บีบคอเมียเพื่อนบ้าน ทำไปเพราะบันดาลโทสะ ตำรวจนำส่งตัวไปศาลทหาร

 ทหารจ่าสิบโทกร่างปีนรั้วต่อยเพื่อนบ้านจ่อขึ้นศาลทหาร
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 21 กันยายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานกรณี นายเปี่ยมสุข อายุ 39 ปี และ น.ส.อลิสา อายุ 42 ปี สองสามีภรรยา ถูกทหารประจำสำนักงานจเรทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย เข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน โดยกระโดดปีนข้ามรั้วมาต่อยหลายหมัด จนนายเปี่ยมสุขปากแตกทะลุไปถึงกระพุ้งแก้ม เย็บ 5 เข็ม

          ด้าน น.ส.อลิสา ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายข่าวของทีวีช่องหนึ่ง เดินเข้ามาห้าม และถูกจับบีบคอจนหายใจไม่ออก ได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำ เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 17กันยายน 2564

 ทหารจ่าสิบโทกร่างปีนรั้วต่อยเพื่อนบ้านจ่อขึ้นศาลทหาร
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          โดยนายทหารพระธรรมนูญ ได้นำตัว จ.ส.ท. สาธิต ศรีสุกใส ผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ถูกสอบสวนนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะนำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติ และเดินทางกลับโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ

          ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกาย ซึ่งในเบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ยอมรับว่าเป็นบุคคลในภาพ ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะเรื่องส่วนตัวที่เคยมีปัญหากันมานาน และเคยทะเลาะวิวาทกันก่อนหน้านี้ จึงก่อเหตุไปเพราะบันดาลโทสะ

          โดยขณะนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ถ้าผลระบุว่าผู้เสียหายต้องพักรักษาเกิน 20 วัน ก็จะแจ้งข้อหาเป็นทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้ต้องหาต้องถูกดำเนินคดีในศาลทหารต่อไป

 ทหารจ่าสิบโทกร่างปีนรั้วต่อยเพื่อนบ้านจ่อขึ้นศาลทหาร
ภาพจาก ข่าวช่อง 3



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! ทหารจ่าสิบโทกร่างจัด ปีนรั้วต่อยเพื่อนบ้าน - บีบคอเมีย จ่อขึ้นศาลทหาร อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 14:24:24 6,122 อ่าน
TOP