x close

สาวมีลูกได้สมใจ หลังสั่งเชื้ออสุจิ-ซื้อชุดผสมเทียมออนไลน์ ทำลูกเองที่บ้าน ไม่ต้องง้อผู้


           สาวอยากมีลูกคนที่สอง ติดต่อหาเชื้ออสุจิทางแอปฯ และสั่งซื้อชุดผสมเทียมทางออนไลน์ เอามาทำเองที่บ้าน จนสุดท้ายได้ดั่งใจ

สเปิร์มออนไลน์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของสเตเฟนี เทย์เลอร์ หญิงชาวอังกฤษวัย 33 ปี จากนอร์ธยอร์กเชอร์ เธอกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในสื่อออนไลน์ ภายหลังจากออกมาเปิดเผยว่า เธอสามารถมีลูกคนที่สองได้สมความตั้งใจ จากการเปิดอินเทอร์เน็ตหาซื้อเชื้ออสุจิและชุดผสมเทียมเอามาทำด้วยตัวเองที่บ้าน

          เทย์เลอร์ เผยว่า เธอเคยคบกับผู้ชายคนหนึ่ง มีลูกชาย 1 คน ชื่อว่าแฟรงกี เมื่อเขากำลังจะอายุ 5 ขวบ เธอก็มีความคิดอยากมีลูกคนที่ 2 ให้เป็นเพื่อนกับเขา จึงเริ่มมองหาคลินิกเอกชนที่ช่วยเรื่องการผสมเทียมสืบพันธ์ุ แต่ก็ต้องรู้สึกท้อใจไม่น้อย เมื่อพบว่ามีราคาค่าใช้จ่ายที่สูงมาก

          เทย์เลอร์ไม่ต้องการมีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่นอีก เพราะเธอคิดว่ามันจะไม่มีความสุขและอาจส่งผลต่อความรู้สึกของลูกชาย จนกระทั่งเพื่อนของเธอแนะนำแอปฯ หนึ่ง ซึ่งสามารถสั่งเชื้ออสุจิได้ ลักษณะการใช้เหมือนแอปฯ หาคู่เดตอย่างทินเดอร์ สามารถเลือกคนที่เธอพอใจ

          เทย์เลอร์ จึงคัดเลือกหาผู้ชายที่ครอบครัวไม่มีประวัติเจ็บป่วยหรือเป็นโรคร้ายแรง รวมทั้งมีลักษณะหน้าตาที่คล้ายคลึงกับเธอ เพื่อให้ลูกที่เธอต้องการดูเหมือนกับลูกชายคนแรก และภายในหนึ่งวัน เธอก็หาผู้ชายคนนั้นเจอ

          หลังจากมีการติดต่อพูดคุยและตกลงกันประมาณ 3 สัปดาห์ ในเดือนมกราคม 2563 ผู้ชายคนนั้นก็นำเชื้ออสุจิของเขามาส่งให้ที่บ้านของเธอ เทย์เลอร์ เผยว่า "เขาเป็นคนดี อบอุ่นและเป็นกันเอง เราดื่มชา และพูดคุยเรื่องสภาพอากาศทั่วไปกันเล็กน้อย"

          หลังจากจบภารกิจส่งมอบ ต่อมา เทย์เลอร์ก็เข้าเว็บไซต์ออนไลน์เพื่อสั่งชุดผสมเทียม ก่อนจะเรียนรู้วิธีใช้และทำตามจากยูทูบ และในที่สุด หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ เธอก็สามารถตั้งครรภ์ได้สำเร็จในครั้งแรก

          ในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 เทย์เลอร์ได้ให้กำเนิดทารกเพศหญิง แข็งแรงสมบูรณ์ น้ำหนักประมาณ 3,000 กรัม ตั้งชื่อให้ว่า เอเดน โดยเธอระบุว่าสิ่งที่เกิดนี้เป็นปาฏิหาริย์ และลูกของเธอคนนี้คือ "ทารกจากโลกออนไลน์ตัวจริง"

          "หากฉันไม่สามารถเข้าถึงทุกอย่างทางอินเทอร์เน็ตได้ เธอ (ลูกสาว) ก็คงจะไม่มาอยู่ตรงนี้ ฉันดีใจสุดชีวิตที่จะได้เป็นแม่อีกครั้งและฉันก็ภูมิใจที่เธอเข้ามาในโลกนี้" เทย์เลอร์ กล่าว พร้อมทั้งระบุว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับเธอ

          หลังจากให้กำเนิดลูกสาวได้สมความตั้งใจเทย์เลอร์ก็แจ้งให้ครอบครัวทราบ ซึ่งพวกเขาต่างก็ยินดีกับเธอ รวมไปถึงผู้ชายผู้ให้บริจาคเชื้อ และเธอเผยว่า หากเอเดนโตขึ้นแล้วต้องการจะเจอเขาก็ไม่มีปัญหาอะไร

          ขณะที่ผู้ชายรายดังกล่าว ซึ่งไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน กล่าวถึงเทย์เลอร์ว่า "เธอเป็นคนที่น่าทึ่ง และผมยินดีที่จะทำให้อีกครั้ง หากเธอต้องการมีลูกเพิ่มในอนาคต"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror, dailystar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมีลูกได้สมใจ หลังสั่งเชื้ออสุจิ-ซื้อชุดผสมเทียมออนไลน์ ทำลูกเองที่บ้าน ไม่ต้องง้อผู้ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2564 เวลา 11:09:04 51,061 อ่าน
TOP