x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดคดี ไฮโซสาวถูกฆ่าคา รร. หรู ฝีมือแฟนนักเลง คาดหวังฮุบเงินก้อน หลังมีหนี้ท่วมหัว

| 34,667 อ่าน


         เปิดคดี ไฮโซสาวถูกฆ่าคา รร. หรู ฝีมือแฟนนักเลง พบฝ่ายชายมีหนี้ท่วมหัว คาดหวังฮุบสมบัติทายาทเศรษฐี ชี้ที่ผ่านมาพากันเที่ยว ฝ่ายหญิงเปย์รัว ๆ
 

           วันที่ 21 กันยายน 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ศาลในสวิตเซอร์แลนด์ได้ทำการไต่สวนคดีการเสียชีวิตของ แอนนา รี้ด ไฮโซสาวชาวอังกฤษวัย 22 ปี ซึ่งถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักหรูของโรงแรม โดยฆาตกรที่ลงมือสังหารก็คือ มาร์ค แชทเซิล ชายวัย 32 ปี ที่เป็นคนรักของเธอนั่นเอง
 

           แม้ในกระบวนการไต่สวนจะมีการชี้ชัดว่าการสังหารครั้งนี้เกิดขึ้น เนื่องจากฝ่ายชายที่เป็นอดีตนักเลงและมีหนี้สินท่วมหัว หวังจะฮุบเงินทรัพย์สมบัติของเธอ แต่ฝ่ายผู้ต้องหายังยืนกรานปฏิเสธ อ้างว่าการตายของเธอเกิดขึ้นระหว่างเกมเซ็กส์เร่าร้อนที่เกิดข้อผิดพลาดขึ้นเท่านั้น
 

           ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายน 2562 แอนนากับมาร์คได้จองห้องเพนเฮ้าส์ไว้ที่โรงแรม Hotel la Palma au Lac ในสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นในช่วงเย็นทั้งคู่ออกไปดินเนอร์ด้วยกันพร้อมดื่มด่ำกับแชมเปญราคาขวดละ 140 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,600 บาท) ก่อนจะกลับไปยังห้องพัก
 

           อย่างไรก็ตาม มีแขกคนอื่นได้ยินเสียงเถียงกันดังสนั่นออกมาจากห้องของทั้งคู่ ก่อนที่มาร์คจะโผล่มาที่ล็อบบี้ อ้างว่าแฟนสาวไม่สบาย แต่หลังจากมีการเรียกทีมแพทย์เข้ามาตรวจสอบ พวกเขากลับพบศพของเธออยู่ภายในห้องน้ำ
 

           "ฉันได้ยินเสียงแก้วแตกและมีเฟอร์นิเจอร์ถูกผลักเสียงดังไปทั่วห้อง จากนั้นมีเสียงร้องไห้ดังขึ้น เสียงนั้นยังบอกอีกว่า "แกกำลังฆ่าฉัน" หรือ "แกล้อเล่นใช่ไหม" แขกรายหนึ่งเผย อย่างไรก็ตามแม้ว่าแขกรายนี้จะอยากเข้าไปช่วย แต่ก็คิดว่าสถานการณ์อันตรายเกินไป
 

           ผลการชันสูตรพลิกศพ เผยว่าแอนนาเสียชีวิตจากการถูกรัดคอจนหายใจไม่ออก นอกจากนี้ยังพบบาดแผลอื่น ๆ และรอยช้ำหลายจุดบนตัวของเธอ
 

           หลังจากนั้นมาร์คถูกจับและเข้าสู่กระบวนการไต่สวนโดยศาลที่สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเขาเป็นคุณพ่อลูกสอง ที่มีหนี้สินมากกว่า 54,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.8 ล้านบาท) ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมดื่มแอลกอฮอล์ ใช้ยาเสพติด รวมถึงการเปย์ซื้อสินค้าแบรนด์เนม
 

           ในขณะที่ แอนนา รี้ด เป็นไฮโซสาว ทายาทเศรษฐีเจ้าของสนามฝึกม้ามูลค่ากว่า 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 535 ล้านบาท) ซึ่งในแต่ละเดือนเธอมักจะใช้จ่ายเงินประมาณ 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.3 แสนบาท) แต่เงินที่เธอใช้จ่ายกลับเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากที่เธอได้พบกับมาร์ค และก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งได้รับเงินก้อนเป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 21 จากผู้เป็นพ่อ
 

           รายงานเผยว่า แอนนากับมาร์คพบกันที่ประเทศไทยขณะที่ฝ่ายหญิงออกเดินทางเที่ยวรอบโลก ก่อนจะเริ่มสานสัมพันธ์ โดยที่มาร์คยังรู้ด้วยว่าฝ่ายหญิงมีเงินในบัญชีถึง 25,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท)
 

           นอกจากนี้พบว่าในเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิง ยังมีการโพสต์ภาพขณะที่ทั้งคู่เดินทางไปเวียดนาม สิงคโปร์ และดูไบ โดยที่เธอเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเกือบทั้งหมด
 

           ในเวลา 5 เดือนหลังจากที่แอนนาเสียชีวิต ชุดสอบสวนตรวจพบบัตรเครดิตของเธอถูกซ่อนอยู่ในลิฟต์ของโรงแรม ซึ่งเจ้าหน้าที่สงสัยว่ามาร์คน่าจะเป็นคนขโมยมาก่อนหรือหลังจากที่เธอเสียชีวิต และซ่อนเอาไว้ แต่มาร์คอ้างว่า เขาแค่นำบัตรเครดิตของเธอมาซ่อนเป็นโจ๊กขำ ๆ เท่านั้น
 

           ระหว่างการไต่สวนในชั้นศาล มาร์คพยายามอ้างว่าแฟนสาวเสียชีวิตระหว่างเกมเซ็กส์ โดยบอกว่าเขานำผ้าขนหนูมาพันรอบคอแอนนา และเริ่มจูบเธอ แต่เธอต้องการอะไรมากกว่านั้นเขาจึงนำมือวางลงไป แล้วออกแรงกด
 

           อย่างไรก็ตาม ในที่สุดมาร์คก็ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา โจรกรรม ฉ้อโกง รวมถึงความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เขายังคงปฏิเสธข้อหาฆาตกรรม ขณะที่คดียังอยู่ระหว่างการไต่สวน
 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์, news.com.au
ภาพจาก Marc Dirtywhite

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดี ไฮโซสาวถูกฆ่าคา รร. หรู ฝีมือแฟนนักเลง คาดหวังฮุบเงินก้อน หลังมีหนี้ท่วมหัว อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2564 เวลา 10:57 34,667 อ่าน
TOP