x close

เปิดนาทีท่อแตก น้ำพุ่งเข้าร้านหนีไม่ทัน ซัดทุกอย่างพังต่อหน้า พ่อค้าแม่ค้าทำอะไรไม่ถูก

          คลิปนาทีท่อน้ำโคราชแตก น้ำพุ่งสูง 5 เมตรเกือบถึงเสาไฟฟ้า ไหลท่วมร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง เมื่อน้ำลดก็มีสภาพเละเทะ ดินโคลนเต็มร้านไปหมด โดยท่อส่งน้ำนี้เป็นท่อส่งน้ำดิบจากลำตะคองไปตัวเมืองโคราช

ท่อน้ำแตก

         วันที่ 22 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยคลิปเหตุการณ์ท่อน้ำแตกที่ริมถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา โดยในคลิปจะเห็นว่า น้ำจากท่อที่แตก ได้พุ่งอย่างแรงประมาณ 5 เมตร เกือบถึงเสาไฟฟ้า จากนั้นก็ไหลทะลักกวาดทรัพย์สินที่อยู่ริมทางไหลตามน้ำอย่างรวดเร็ว

          ส่วนร้านค้าที่อยู่ใกล้ท่อน้ำ พ่อค้าแม่ค้าก็พยายามหลบมุมไม่ให้โดนน้ำซัด ซึ่งวงจรปิดในมุมที่ถ่ายจากในร้านจะเห็นชัดว่า ของบางอย่างที่มีน้ำหนักเบา ก็ไหลออกจากร้านไปตามกระแสน้ำด้วย โชคดีที่ตอนที่เกิดเหตุไม่มีลูกค้าอยู่ในร้านแม้แต่คนเดียว

        ภายหลังจากน้ำแห้งขอด พบว่า มีดินโคลนไหลเข้าท่วมพื้นที่ในร้าน ทำให้พ่อค้าแม่ค้าต้องใช้จอบ เสียม ตัดดินโคลนออกนอกร้านและทำความสะอาดร้านกันยกใหญ่  เบื้องต้น ทางพ่อค้าแม่ค้า บอกว่า ไม่มีอะไรเสียหาย แต่ค่อนข้างตกใจกับเรื่องนี้ อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลอย่างเร่งด่วนเพื่อความปลอดภัยของคนในพื้นที่

ท่อน้ำแตก

          ขณะที่นายวีระพงษ์ พัดประไพ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ตอนนั้นเวลาประมาณ 6 โมงเช้า กำลังตั้งของเตรียมขายหน้าร้าน สักพักมีน้ำเอ่อล้นออกจากท่อ แล้วพุ่งสูงอย่างรวดเร็ว ตนตกใจมากรีบวิ่งห่างออกจากจุดเกิดเหตุ ส่วนท่อน้ำนี้ เป็นท่อน้ำดิบที่ใช้ส่งน้ำจากลำตะคอง เพื่อส่งใช้ในเมืองโคราช


ท่อน้ำแตก

ท่อน้ำแตก

ท่อน้ำแตก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีท่อแตก น้ำพุ่งเข้าร้านหนีไม่ทัน ซัดทุกอย่างพังต่อหน้า พ่อค้าแม่ค้าทำอะไรไม่ถูก อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2564 เวลา 13:01:05 14,932 อ่าน
TOP