x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดคลิปช็อก โรงงานขนมปังเท้าเขี่ย ใช้เท้าเหยียบขนมปังสนุกสนาน - หยิบเลียก่อนใส่ถุง

| 414,678 อ่าน

 

        เปิดคลิปช็อก โรงงานขนมปังเท้าเขี่ย ใช้เท้าเหยียบขนมปังไม่พอ ยังหยิบมาเลียก่อนแพ็กใส่ถุง กลายเป็นไวรัลในอินเดีย คนเดือดจัด สยองจนแทบไม่กล้ากิน ร้องให้จับมาลงโทษ

 

        เป็นคลิปชวนอี๋ที่ถูกแชร์กันเป็นไวรัลสนั่นในประเทศอินเดีย สำหรับคลิปจากโรงงานขนมปังแห่งหนึ่ง ที่นอกจากสภาพรอบ ๆ โรงงานจากไม่ถูกสุขลักษณะแล้ว ยังมีความสกปรกอย่างถึงที่สุดจากฝีมือของคนงานที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึง

        โดยจากข้อมูลของเว็บไซต์ดีเอ็นเอ อินเดีย เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 พบว่ากลุ่มคนงานที่อยู่ภายในโรงงานดังกล่าวมีการนั่งรวมกลุ่มคน ขณะที่บางคนยกเท้าสกปรก ๆ ขึ้นมาวางบนขนมปังกรอบในถาด แถมยังมีอีกคนหนึ่งที่ยกขาขึ้นมาวางพาดขนมปังเช่นกัน

 

        ไม่เพียงเท่านั้น แต่คนงานรายนี้ยังหยิบขนมปังขึ้นมาเลียก่อนจะใส่ลงถุง ในขณะที่คนงานที่นั่งอยู่ด้านหลังหันมายิ้มด้วยความสะใจ

        สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมน่าสะอิดสะเอียดที่เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ ทำให้คนที่ได้ชมคลิปดังกล่าวรู้สึกไม่พอใจอย่างหนัก บางฝ่ายถึงขั้นบอกเลยว่าเห็นแบบนี้คิดว่าคงไม่กล้ากินขนมปังอีกต่อไป โดยมีการเรียกร้องให้ทางการออกมาตรการควบคุมเข้มงวด รวมถึงมีกลุ่มคนที่เรียกร้องให้จับกุมพนักงานที่ปรากฏในคลิปด้วย

ภาพจาก Instagram giedde

ขอบคุณข้อมูลจาก ดีเอ็นเอ อินเดีย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปช็อก โรงงานขนมปังเท้าเขี่ย ใช้เท้าเหยียบขนมปังสนุกสนาน - หยิบเลียก่อนใส่ถุง อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2564 เวลา 13:43 414,678 อ่าน
TOP