x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อก ! เจ้าบ่าวหลังหักกลางพิธี เหตุเพื่อนคึกจับตัวโยน แต่พลาดทำร่วง งานนี้อาจมีฟ้อง

| 12,191 อ่าน

 

         งานแต่งช็อก เจ้าบ่าวหลังหักกลางพิธี ส่อฟ้องเอาผิดเพื่อน หลังรุมจับตัวเจ้าบ่าวโยนฉลอง แต่ทำหล่นพื้น หัวกระแทก สุดท้ายหลังหัก แถมขยับเท้าไม่ได้

 

         วันที่ 22 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานของคู่รักชาวโรมาเนีย หลังจากที่แก๊งเพื่อนรุมจับเจ้าบ่าวโยนขึ้นฟ้าเพื่อจะร่วมฉลองแก่เขา แต่กลับพลาดทำเจ้าบ่าวตกพื้นหัวกระแทก จนหลังหักกลางพิธี ซึ่งขณะนี้เจ้าบ่าวผู้เคราะห์ร้ายก็กำลังคิดอยู่ว่าจะฟ้องเรียกค่าเสียหายจากเพื่อน ๆ เหล่านี้ดีหรือไม่

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ในงานแต่งงานของ ลิวิว ฟิลิมอน เจ้าบ่าววัย 31 ปี ซึ่งจัดขึ้นในฮอล์จัดอีเวนต์ของรีสอร์ตไบเล เฟลิกซ์ ในประเทศโรมาเนีย จากคลิปที่มีคนบันทึกไว้ได้เผยให้เห็นภาพขณะที่คู่บ่าวสาวกำลังเต้นอย่างมีความสุขร่วมกับแขก แต่จากนั้นเพื่อน ๆ ของพวกเขาก็จับเจ้าบ่าวโยนขึ้นฟ้า ก่อนจะรับร่างของเขาไว้

 

         แต่ในการโยนครั้งที่ 2 นั้นเกิดความผิดพลาด เพื่อน ๆ คว้าตัวเจ้าบ่าวไว้ไม่ได้ จนร่างของเขาพลิกตกลงพื้นโดยที่ส่วนหัวลงไปก่อน ทำให้เจ้าสาวที่หันไปเห็นภาพช็อก รีบวิ่งเข้าไปดูอาการของเขา

         แม้คลิปจะจบลงเพียงเท่านั้น แต่สื่อท้องถิ่นรายงานว่าเพื่อน ๆ เหล่านี้ทำให้สถานการณ์เลวร้ายขึ้นไปอีก เพราะแทนที่จะปล่อยให้เจ้าบ่าวนอนอยู่เช่นนั้นจนกว่าทีมแพทย์จะมาถึง พวกเขากลับช่วยกันยกตัวเจ้าบ่าวขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ ทั้งที่การเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บผิดวิธีอาจส่งผลกระทบที่รุนแรงขึ้น

         ในที่สุดทีมแพทย์ก็มาและช่วยกันหามตัวเจ้าบ่าวไปโรงพยาบาล ขณะที่เจ้าสาวและครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายยังคงอยู่ที่งานเลี้ยงฉลอง พยายามสร้างความบันเทิงแก่แขกที่มาร่วมงานต่อไป แต่บรรยากาศของงานก็ไม่สดใสเช่นเดิมแล้ว

         อย่างไรก็ตาม ดร.ลูเซีย ดาเนีย แพทย์ผู้ทำการรักษาเผยกับสื่อในท้องถิ่นว่า ฟิลิมอนกระดูกสันหลังหัก และได้เข้ารับการรักษาอยู่ที่แผนกศัลยกรรมประสาท ขณะนี้การรักษาคืบหน้าดีขึ้นเล็กน้อย และสัปดาห์หน้าเขาก็ต้องได้รับการตรวจอาการเพิ่ม

         แม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นอุบัติเหตุ แต่ฟิลิมอนไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการยื่นฟ้องเพื่อน ๆ เหล่านั้นที่ทำเขาหลังหัก โดยเขากล่าวจากเตียงโรงพยาบาลว่าได้ติดต่อทนายไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรก็ตาม

         ทั้งนี้ พบว่าหลังเกิดเหตุฟิลิมอนยังสามารถขยับมือได้ แต่เขาไม่สามารถขยับเท้าได้แล้วในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เจ้าบ่าวหลังหักกลางพิธี เหตุเพื่อนคึกจับตัวโยน แต่พลาดทำร่วง งานนี้อาจมีฟ้อง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 10:17 12,191 อ่าน
TOP