x close

คุณแม่วัยใส เอาถุงคลุมหัวลูกทิ้งพงหญ้า ท้องไม่รู้ตัวกลัวแม่ด่า เด็กรอดปาฏิหาริย์

          คุณแม่วัยใส เอาถุงพลาสติกคลุมหัวลูกทารกแรกเกิด หลังคลอดในห้องน้ำ แล้วนำไปทิ้งป่าหญ้าข้างทาง อ้างนึกว่าแท้ง ทำไปเพราะที่บ้านไม่รู้ว่าท้อง กลัวโดนแม่ด่า


          วันที่ 23 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์  รายงานว่า ประชาชนพบเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง ถูกนำมาทิ้งไว้ในป่าใกล้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุวินทวงศ์ 15 เขตหนองจอก กทม. ในสภาพร่างกายไม่สวมเสื้อผ้าและส่งเสียงร้องดัง จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือจนเด็กปลอดภัย

          จากนั้น ตำรวจ สน.ลำผักชี ลงพื้นที่ตรวจสอบวงจรปิดโดยรอบ กระทั่งพบ น.ส.มณีวรรณ หญิงต้องสงสัย อายุ 22 ปี จึงควบคุมตัวนำมาสอบปากคำ ก่อนจะให้การรับสารภาพว่าเป็นแม่ของเด็กทารกคนดังกล่าวจริง โดยก่อนหน้านี้ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มและไม่ทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ กระทั่งท้องเริ่มโตจึงพยายามปิดบังไม่ให้คนที่บ้านรู้ว่ากำลังท้อง


          ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยง (22 กันยายน) เริ่มมีอาการปวดท้องคล้ายจะถ่ายหนัก จึงเข้าห้องน้ำและเบ่งอุจจาระอย่างแรง แต่กลายเป็นคลอดลูกออกมา ด้วยความตกใจจึงไม่ได้ตรวจสอบว่ามีชีวิตหรือไม่ เพราะคิดว่าแท้งลูกออกมา จึงรีบนำถุงพลาสติกมาใส่แล้วนำไปทิ้งในป่าหญ้าข้างทางและหลบหนีไป

          ทั้งนี้ น.ส.มณีวรรณ ยืนยันว่าที่ใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะลูกไว้ไม่ได้ต้องการจะฆ่า แต่ทำไปเพราะความตกใจและกลัวโดนแม่ด่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อและจะประสานครอบครัวมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และทอดทิ้งเด็กนั้นไปพ้นเสียจากตนเอง โดยทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป






ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่วัยใส เอาถุงคลุมหัวลูกทิ้งพงหญ้า ท้องไม่รู้ตัวกลัวแม่ด่า เด็กรอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 11:43:59 10,871 อ่าน
TOP