x close

แฉ ผอ. ถลุงเงินโรงเรียนสนั่น ก่อนเกษียณ 8 วัน เบิกจ่ายยับ-บังคับใส่ซอง ครูนับวันให้ไปเร็ว ๆ

          ครูสาวเปิดโปงพฤติกรรมฉาวของผู้อำนวยการโรงเรียน เผย 5 ปีมีแต่ยักยอก แต่ไม่มีใครทำอะไรได้ เพราะเป็นคนภาพลักษณ์ดี พบ 8 วันก่อนเกษียณ สั่งเบิกจ่ายเงินยับ งานอำลาต้องใหญ่ - บังคับครูใส่ซองให้ด้วย

แฉผู้อำนวยการโรงเรียน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวานนี้ (22 กันยายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก ครูวันดีดอทคอม - เปิดสอบครู สมัครงานราชการ เปิดเผยเรื่องราวของผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งกับพฤติกรรมสุดอื้อฉาว จนคุณครูในโรงเรียนทนไม่ไหวต้องออกมาแฉการกระทำ เนื่องจากตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ ผอ. ท่านนี้ดำรงตำแหน่งมามีแต่กอบโกย และยักยอก แต่ครูทุกคนไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะผู้อำนวยการรายนี้มีภาพลักษณ์ดี มีแต่คนเคารพและเกรงใจ

          โดยเพจได้มีการเผยข้อความแชตจากครูสาวที่ออกมาเปิดโปงเรื่องราวของผู้อำนวยการรายนี้ว่า อีกเพียง 8 วัน ก็จะเกษียณอายุ แต่กลับพยายามใช้จ่ายเงินโรงเรียนมากมายทั้งที่ไม่สมควร อาทิ ตั้งเบิกค่าชุดไทยของตัวเองราคา 14,000 บาท เพื่อใช้ใส่ในวันงานเกษียณ ที่ก็กำชับให้ต้องมีการจัดงานใหญ่ ๆ รวมถึงบังคับครูผู้น้อย เอาเงินสวัสดิการใส่ซองให้ด้วย

แฉผู้อำนวยการโรงเรียน

          นอกจากนี้ยังเผยพฤติกรรมคล้ายพยายามยักยอกเงินโรงเรียนตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่ง โดยเฉพาะช่วง 8 วันสุดท้ายก่อนจะเกษียณ ก็มีการคิดโปรเจกต์ต่าง ๆ ออกมาที่เป็นการเอื้อประโยชน์ส่วนตัว

          อาทิ เบิกซื้อประตูห้อง ผอ. จำนวน 8 บาน ราคา 180,000 บาท แต่ประตูห้องจริง ๆ มีเพียง 6 บานเท่านั้น มีการสั่งทาสีตึกทั้งโรงเรียน แต่ต้องเป็นสีเดียวกับบ้าน ผอ. เพื่อเอาสีดังกล่าวไปทาที่บ้านตัวเองด้วย มีการสั่งซื้อเก้าอี้หลุยส์ มูลค่า 50,000 บาท แต่อ้างไม่มีเงินจ้างครูอัตราจ้างมาสอน รวมถึงใช้เงินรายได้จัดทำหนังสืองานเกษียณตัวเองเกือบ 1 แสนบาท และกำลังจะให้มีการเบิกเงินโรงเรียนมาอีก 5 ล้านด้วย

          ทั้งนี้ ครูที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวระบุว่า เหตุผลที่ออกมาให้ข้อมูลเพราะอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบและเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้ครูทุกคนในโรงเรียนได้แต่นับวันรอให้ผู้อำนวยการรายนี้ถึงวันเกษียณไปในสิ้นเดือนเร็ว ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ผอ. ถลุงเงินโรงเรียนสนั่น ก่อนเกษียณ 8 วัน เบิกจ่ายยับ-บังคับใส่ซอง ครูนับวันให้ไปเร็ว ๆ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 16:10:14 154,386 อ่าน
TOP