x close

แฉรถตู้ตำรวจพาเที่ยวทั่วไทย อยากไปไหนก็บอก - อสม. โผล่ชี้แจง โดนสวนคืนจัง ๆ

          แฉรถตู้ตำรวจพาเที่ยว แถมมีตำรวจขับให้ด้วย อยากไปไหนขอให้บอก ด้าน อสม. โผล่คอมเมนต์ชี้แจงไปศึกษาดูงาน โดนสวนคืน ภาพแบบนี้ใช่ลักษณะการดูงานเหรอ ?!


รถตู้ตำรวจ

       วันที่ 23 กันยายน 2564 โลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์กรณีเฟซบุ๊ก ชมรมSTRONGต้านทุจริตภาคอีสาน โพสต์เปิดเผยพฤติกรรมของบุคคลกลุ่มหนึ่งที่มีการโพสต์ขอบคุณตำรวจ ที่ขับรถพาเดินทางไปเที่ยวและกลับอย่างปลอดภัย พร้อมลงรูปนั่งรับประทานอาหารร่วมกัน โดยมีรถตู้ตำรวจจอดอยู่ข้างหลัง

          โดยทางเพจระบุว่า อยากไปไหนขอให้บอก​ รถตู้ตำรวจพาไปได้ทุกที่ ล่าสุดพบเห็นพฤติกรรม​การใช้รถตู้ตำรวจ​ของ​ สภ.ดอนจาน​ จ.กาฬสินธุ์​ มีสมาชิกหลากหลายวัย​ เดินทางร่วมกันไปที่​ จ.จันทบุรี​ และ ระยอง แวะรับประทานอาหาร มีการโพสต์ขอบคุณคนขับรถซึ่งเป็นตำรวจ​ บริการได้ดี​ อยากไปไหนขอแค่บอก​ พาไปทุกที่จริง ๆ

     อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปเข้ามาชี้แจงว่า เป็นการไปศึกษาดูงานของชมรม อสม. โรงพยาบาลส่งเสริมตำบลแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ขออนุญาตใช้รถตู้ของตำรวจ ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนในการเดินทางครั้งนี้ เป็นการเดินทางเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ขณะที่ทางเพจได้ลงรูปที่ถ่ายกันพร้อมถามว่า "นี่คือลักษณะการดูงาน​เหรอ" แต่อีกฝ่ายไม่ตอบ

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องความเหมาะสมในการใช้รถหลวง แถมยังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปขับรถให้อีกด้วย อีกทั้งภาพที่ปรากฏก็ดูไม่เหมือนศึกษาดูงานสักเท่าไร พร้อมเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบโดยเร็ว

รถตู้ตำรวจ

รถตู้ตำรวจ




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชมรมSTRONGต้านทุจริตภาคอีสาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉรถตู้ตำรวจพาเที่ยวทั่วไทย อยากไปไหนก็บอก - อสม. โผล่ชี้แจง โดนสวนคืนจัง ๆ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 13:56:41 13,922 อ่าน
TOP