x close

พ่อหลับลึกจัด ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น นึกว่าตายจนต้องเอามืออัง ฮาสนั่นตื่นมากลายเป็นดาวติ๊กต๊อก



           เปิดคลิปไวรัลเรียกเสียงฮา เมื่อบ้านน้ำท่วมแต่ผู้เป็นพ่อนอนหลับลึกมาก ลูกปลุกยังไงก็ไม่ตื่นจนนึกว่าตายแล้ว ต้องเอามือไปอังดูว่ายังหายใจไหม ก่อนจะตื่นมาพร้อมกับยอดวิวเกือบล้าน



           แจ้งเกิดจนโด่งดังมานักต่อนักแล้ว สำหรับคลิปฮา ๆ บนแพลตฟอร์มยอดฮิตอย่าง TikTok ล่าสุด (22 กันยายน 2564) สาวเจ้าของ TikTiok pompamyumsabdakkk ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่คนในโลกออนไลน์อย่างมาก จากเหตุการณ์ที่ตอนแรกดูเหมือนจะไม่ตลกเท่าไร เพราะที่บ้านเธอนั้นน้ำทะลักเข้าท่วมซึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะเพราะฝนตกหนัก

หลับลึก
ภาพจาก TikTiok @pompamyumsabdakkk

           ทว่า เรื่องกลับมาพลิกล็อกจนกลายเป็นคลิปไวรัลเรียกเสียงฮา เมื่อผู้เป็นพ่อที่นอนหลับสนิทอยู่อย่างไม่รู้เรื่อง แม้จะพยายามเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น จนต้องเอานิ้วอังที่รูจมูกดู เพื่อให้แน่ใจว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ พร้อมกับตะโกนถามว่า "พ่อหายใจหรือป่าว น้ำท่วมคฤหาสน์แล้ว" ก่อนที่พ่อจะตื่นมาในอาการงัวเงีย

           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีคนกดไลก์จำนวนมาก และมียอดเข้าชมแล้วเกือบ 1 ล้านครั้ง ในระยะเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น และทุกคนต่างพร้อมใจกันคอมเมนต์สอบถามว่า พ่อตื่นหรือยัง จนลูกสาวต้องเข้ามาตอบกลับเพื่อไขให้กระจ่างว่า พ่อตื่นแล้วจ้าาา..ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูพ่อคร้าาาา

หลับลึก
ภาพจาก TikTiok @pompamyumsabdakkk

หลับลึก

หลับลึก

หลับลึก
หลับลึก

หลับลึก

หลับลึก

หลับลึก
ภาพจาก TikTiok @pompamyumsabdakkk

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTiok pompamyumsabdakkk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหลับลึกจัด ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น นึกว่าตายจนต้องเอามืออัง ฮาสนั่นตื่นมากลายเป็นดาวติ๊กต๊อก อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 14:49:35 10,824 อ่าน
TOP