x close

สาวร้านเสริมสวย ถูกหมอดูทัก รถสีแดงของชาวบ้านคือกาลกิณี ขอให้ย้ายไม่ย้าย ชนมันซะเลย !



         เปิดคลิปสาวร้านเสริมสวยหัวร้อน ขับรถชนรถเจ้าของบ้านที่ตัวเองเช่า เหตุขอให้ย้ายไปจอดที่อื่นแต่ไม่ทำตาม หลังหมอดูทักเป็นกาลกิณี ทำให้ลูกค้าไม่เข้าร้าน


          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวงจรปิดจับภาพรถยนต์คันหนึ่ง ขับพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างบ้าน 2 คัน ก่อนจะหลบหนี พร้อมให้ข้อมูลว่าคนก่อเหตุเป็นช่างเสริมสวย ส่วนรถที่ถูกชนเป็นของเจ้าของบ้านที่ให้เธอเช่ามานาน 3 ปี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

คนเช่าขับรถชน รถเจ้าของบ้านเช่า
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 กันยายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า คนก่อเหตุเป็นช่างเสริมสวยขับรถมาชนรถของเจ้าของบ้านที่ให้เจ้าตัวเช่าเมื่อตอน 3 ทุ่ม วันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุไปดูหมอแล้วถูกทักว่า รถสีแดงคันที่ถูกชนเป็นกาลกิณี ลูกค้าจะไม่เข้าร้าน ขอให้ย้ายไปจอดที่อื่น จากเดิมที่จอดอยู่หลังบ้านเช่า

          โดย ผู้ก่อเหตุมาคุยกับเจ้าของบ้านเช่า แต่เจ้าของบ้านเช่าไม่เชื่อ จึงไม่ยินยอมให้ขยับไปที่อื่น เพราะจอดแบบนี้มานานเป็น 10 ปีแล้ว ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกระทบกระทั่งกันเรื่อยมา และก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ก็เคยมีเรื่องทำลายข้าวของกันมาแล้วจนถึงขั้นแจ้งความเอาผิดกันมาแล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุทางสาวร้านเสริมสวยก็ยังไม่ได้เข้ามาที่บ้านอีกเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้านเสริมสวย ถูกหมอดูทัก รถสีแดงของชาวบ้านคือกาลกิณี ขอให้ย้ายไม่ย้าย ชนมันซะเลย ! อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 14:53:33 6,711 อ่าน
TOP