x close

สจ. แจงคนแชร์ภาพถนนเละ อ้างเป็นทางไปบ้าน ลิซ่า ที่บุรีรัมย์ จริง ๆ แล้วเป็นแบบนี้

          โซเชียลแชร์ภาพถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า BLACKPINK ที่ จ.บุรีรัมย์ สภาพเป็นหลุมเป็นบ่อ ชาวบ้าน พ้อ อยากได้ถนนใหม่ ด้าน สจ. ในพื้นที่ ชี้คนโพสต์อาจหวังผล ก่อนเลือกตั้งท้องถิ่น ยันไม่ใช่ทางสายหลัก 


ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า

          วันที่ 23 กันยายน 2564 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพถนนทางเข้าบ้านเกิดของไอดอลสาว ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ สภาพชำรุดทรุดโทรมเป็นหลุมเป็นบ่อ ซึ่งจากการตรวจสอบถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนเชื่อมระหว่างหมู่บ้านตามา ต.ชุมแสง บ้านเกิดของลิซ่า กับหมู่บ้านขาม ต.ตาเสา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ มีสภาพชำรุดเสียหายจริง

          โดยนางผัน พอกพูล อายุ 60 ปี ชาวบ้านขาม ต.ตาเสา อ.ห้วยราช บอกว่า ถนนเส้นนี้เป็นทางไปวัด ถ้าจะมีการพัฒนาก็จะดี เพราะชาวบ้านเดินทางไปมาด้วยความลำบาก

ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า

          เช่นเดียวกับนายทัน พาณิชย์รัมย์ อายุ 49 ปี ชาวบ้านตามา ต.ชุมแสง อ.สตึก บอกว่าถนนเส้นนี้ชาวบ้านใช้เป็นทางลัด ส่วนมากจะเดินทางไปทำงานที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์ แต่ถ้ามีการพัฒนาให้ดีขึ้นชาวบ้านคงดีใจเพราะจได้ใช้เดินทางได้อย่างสะดวก

          ขณะที่นายฤษณศักดิ์ ศาลางาม สมาชิกสภาจังหวัด (สจ.) เขต 1 บุรีรัมย์ กล่าวว่า เท่าที่ทราบถนนเส้นดังกล่าวสมัยก่อนเป็นถนนไปไร่ไปนาเชื่อมระหว่างสองหมู่บ้าน ไม่ใช่ถนนสายหลักแต่อย่างใด และไม่ใช่เป็นถนนทางเข้าหมู่บ้านของลิซ่าโดยตรง การที่มีคนนำภาพถนนดังกล่าวไปโพสต์ ส่วนหนึ่งเป็นเจตนาดีที่เป็นตัวแทนชาวบ้านเรียกร้องให้มีการซ่อมแซม

ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า

          อย่างไรก็ตามแต่อาจจะมีกลุ่มคนบางกลุ่ม โพสต์ภาพลงไปเพราะจะหวังอะไรบางอย่าง เนื่องจากจะมีการเลือกตั้ง อบต. ในเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตามจากการสอบถามทราบว่า ถนนเส้นนี้ระยะทางประมาณ 720 เมตร ได้มีการตั้งงบประมาณจะมาทำใหม่ในปี 2565

ลิซ่า
ภาพจาก Instagram lalalalisa_m



ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า

ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า

ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า

ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า

ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า

ถนนทางเข้าบ้านเกิด ลิซ่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สจ. แจงคนแชร์ภาพถนนเละ อ้างเป็นทางไปบ้าน ลิซ่า ที่บุรีรัมย์ จริง ๆ แล้วเป็นแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 20:35:52 8,938 อ่าน
TOP