x close

จับแล้ว ! สาวหลอกขายมือถือ ทำเด็ก ม.2 เครียด เส้นเลือดในสมองแตกดับ

          ตำรวจจับกุมตัวสาวหลอกขายโทรศัพท์มือถือมือสอง ก่อนโกงเงิน 5,000 บาท ทำเด็ก ม.2 เครียด ตั้งใจซื้อมาเรียนออนไลน์ จนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต



          จากกรณี เฟซบุ๊ก ครูอินดี้ เผยเรื่องราวจากคุณครูซึ่งเป็นลูกเพจเล่าเรื่องราวของลูกศิษย์ชั้น ม.2 เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดแตกในสมอง เนื่องจากน้องสั่งซื้อโทรศัพท์ทางอินสตาแกรมเพื่อจะเอามาเรียนออนไลน์ แต่โดนโกง ไม่ยอมส่งโทรศัพท์ให้ ทำให้น้องเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก โดยทางคณะครูได้พาพ่อแม่ของน้องไปแจ้งความแล้ว

          วันที่ 23 กันยายน 2564 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า พล.ต.ท. ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า ได้มีคำสั่งกำชับไปในพื้นที่ สภ.นาหวาย จ.เชียงใหม่ ให้เร่งดำเนินการคดี โดยเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือมาเพื่อไว้ใช้เรียนออนไลน์ แต่พอได้เงินไปแล้ว อีกฝ่ายกลับปิดเพจหนี ไปเปิดเพจอื่นแทน และบล็อกทุกการติดต่อ ทำให้เด็กเสียใจมากกระทั่งเสียชีวิต


         ขณะที่การทำงานด้านการสืบสวนสอบสวน รวมรวมพยานหลักฐาน ได้ข้อมูลหลักฐานจำนวนหนึ่ง และเตรียมออกหมายจับแล้ว อยู่ระหว่างรอหลักฐานจากตำรวจไซเบอร์ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ ยังมีคดีอื่น ๆ อีกเพียบ

          ทั้งนี้มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวหญิงสาวรายนี้ได้แล้ว โดยจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (23 กันยายน 2564)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! สาวหลอกขายมือถือ ทำเด็ก ม.2 เครียด เส้นเลือดในสมองแตกดับ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2564 เวลา 21:40:39 30,883 อ่าน
TOP