x close

ตาวัย 75 โดนซุ่มทำร้าย ถามว่าใครไม่ตอบ สู้จนเกือบตาย ถึงได้รู้ มันไม่ใช่คน !


           คุณตาชาวญี่ปุ่น วัย 75 ปี โดนซุ่มทำร้าย ขณะกำลังไปส่งของ ผวาตกใจ ถามว่าเป็นใครก็ไม่ตอบ สู้ขาดใจจนรอดตาย สุดท้ายถึงได้รู้ มันไม่ใช่คน...

สู้กับหมี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2564 เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ เผยเรื่องราวชวนทึ่งของคุณตารายรายหนึ่ง อายุ 75 ปี คุณตาเป็นพนักงานส่งของในคาตากามิ เมืองทางเหนือของจังหวัดอากิตะ ของประเทศญี่ปุ่น ทุก ๆ วัน คุณตาจะออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ มีเหตุชวนช็อกเกิดขึ้นจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด


           เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ช่วงเวลารุ่งสาง ประมาณตีสามเศษ ๆ คุณตาไปส่งจดหมายที่บ้านหลังหนึ่ง โดยได้จอดรถที่หน้าบ้านแล้วลงไปที่ตู้จดหมาย แต่ในขณะที่ยืนอยู่หน้าบ้านนั้น อยู่ ๆ ก็โดนซุ่มโจมตีในความมืด คนร้ายกระโจนผลักคุณตาล้มลงกับพื้น

           ในขณะนั้น คุณตาตกใจมากพยายามตอบโต้กลับ ตะโกนถามว่า "แกเป็นใคร !" แต่ก็ไม่รับคำตอบกลับมา คุณตาจึงรวบรวมความกล้าสู้ยิบตา ทั้งต่อยทั้งทุบ จนในที่สุดก็เอาชีวิตรอดกลับขึ้นรถได้ปลอดภัย ก่อนจะรู้ความจริงว่า เขาเพิ่งสู้กับหมี !

           "ผมสวมถุงมือทำงาน เลยไม่รู้สึกถึงขนของมัน และตอนนั้นผมก็คิดว่ากำลังสู้กับคนจริง ๆ ผมไม่รู้เลยว่ามันคือหมี ถ้ารู้ก็คงจะเอาชนะมันไม่ได้แน่ เพราะว่าคงจะกลัวมาก" คุณตา กล่าว

           อย่างไรก็ตาม รายงานเผยว่า โชคดีที่คุณตาไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยภายหลังจากกลับไปถึงบ้าน ก็ได้แจ้งตำรวจท้องถิ่น แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุพิกัดที่หมีตัวดังกล่าวอยู่ได้แน่ชัด

           ทั้งนี้ ในเช้าวันถัดมา เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกหมีทำร้ายอีกครั้ง ในบริเวณใกล้เคียง หากจากจุดเกิดเหตุของคุณตาไปเพียง 250 เมตร โดยผู้เสียหายเป็นหญิงวัย 84 ปี กำลังออกไปเดินออกกำลังช่วงเช้าตรู่ ได้รับบาดเจ็บที่แขน  

           ทางเจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่า น่าจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นหมีตัวเดียวกันกับที่ทำร้ายคุณตาเมื่อวันก่อน จึงได้ออกประกาศเตือนให้ชาวบ้านอยู่ในพื้นที่ระวังอันตราย พร้อมทั้งให้แจ้งรายงานหากการพบเห็นมัน
 


ขอบคุณข้อมูลจาก เจแปนทูเดย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาวัย 75 โดนซุ่มทำร้าย ถามว่าใครไม่ตอบ สู้จนเกือบตาย ถึงได้รู้ มันไม่ใช่คน ! โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2564 เวลา 08:28:39 45,465 อ่าน
TOP