x close

ไวรัลสนั่น คำอธิษฐานบนหน้าเค้กแบบใหม่ ถ้าเป็นจริงได้ ชีวิตหนูคงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว


          มิติใหม่การทำเค้ก ทำเป็นรูปสลิปการโอนเงิน โดยคนโอนเป็นศิลปินที่ชอบขอแต่งงาน และโอนเงินมาให้ 10 ล้านบาท วันเกิดนี้ไม่ได้หวังมากมาย ถ้าได้แค่นี้ ชีวิตนี้คงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

เค้กวันเกิด

          วันเกิดในแต่ละปีนั้น หลายคนก็คงมีคำอธิษฐานวันเกิดที่แตกต่างกันไป บางคนขอให้เจอคู่ครอง บางคนขอให้กิจการที่ทำร่ำรวย บางคนขอให้สุขภาพแข็งแรง แต่จะเป็นอย่างไรเล่า หากคำอธิษฐานในวันเกิดปีนี้ จะจัดเต็มแบบคอมโบ ชนิดที่ถ้าเป็นจริง ชีวิตคงจะคอมพลีตน่าดู

          วันที่ 24 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก ฟ้าเบเกอรี่ รับทำเค้กและขนมเบเกอรี่ มีการโพสต์เค้กของลูกค้าท่านหนึ่งที่สั่งมา ที่เรียกว่าได้จัดคำอธิษฐานชุดใหญ่ไว้บนเค้ก โดยเค้กก้อนนี้มีความแหวกแนว ทำเป็นเค้กลายสลิปโอนเงินของธนาคารกรุงไทย มีชื่อคนโอน และชื่อเจ้าของวันเกิดเป็นผู้รับ พร้อมกับจำนวนเงิน

          สิ่งที่ฮือฮาที่สุดสำหรับเค้กก้อนนี้ นั่นคือ ชื่อผู้โอนคือ แจ็คสัน หวัง นักร้องชื่อดังชาวฮ่องกง กับข้อความขอแต่งงาน และค่าสินสอดอีก 10 ล้านบาท เห็นแบบนี้บอกยี่ห้อได้เลยว่า เจ้าของเค้กวันเกิดต้องเป็นแฟนคลับของแจ็คสัน หวัง แน่ ๆ อยากเห็นตอนได้เค้กจริง ๆ ว่า จะเขินมากน้อยแค่ไหน

          ส่วนคนที่เห็นภาพนี้ก็ต่างชื่นชมในฝีมือของทางร้าน โดยเฉพาะลาย QR Code ซึ่งทำได้เหมือนมาก บางคนก็แซวว่า ถ้าเป็นแจ็คสันตัวจริงส่งเค้กมาให้ ไม่ต้องถึง 10 ล้านหรอก แค่มากดกริ่งหน้าบ้านก็พร้อมไปหาแล้ว

          เชื่อว่า หลังจากนี้ เค้กก้อนนี้จะเป็นไอเดียในการเซอร์ไพรส์แฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปินต่างชาติอย่างแน่นอน ส่วนราคาของเค้กนี้ อยู่ที่ 280 บาท ขนาด 1 ปอนด์


เค้กวันเกิด

เค้กวันเกิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสนั่น คำอธิษฐานบนหน้าเค้กแบบใหม่ ถ้าเป็นจริงได้ ชีวิตหนูคงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:16:35 16,816 อ่าน
TOP