x close

แม่หมีพาลูกไปเล่นสไลเดอร์ที่โรงเรียน โมเมนต์สุดน่าเอ็นดู คุณครูขำแรงมาก


           เปิดโมเมนต์สุดน่าเอ็นดู คุณครูโรงเรียนในสหรัฐฯ ถ่ายคลิปหมีพาลูกน้อยมาเล่นสไลเดอร์ที่สนามเด็กเล่นในโรงเรียน น่ารักใจละลายเห็นแล้วยิ้มตาม

           เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอโมเมนต์หาชมยากและน่ารักชวนยิ้ม เป็นเหตุการณ์แปลกตาที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนประถมศึกษาไอแซก ดิกสัน ในเมืองแอชวิลล์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่ออยู่ ๆ ในสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง มีแขกแอบมาเล่นอย่างสนุกสนาน

           ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Betsie Stockslager Emry ซึ่งเป็นคุณครูที่สอนในโรงเรียนดังกล่าว ได้บันทึกคลิปวิดีโอเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยจะเห็นว่า แม่หมีพาลูกตัวเล็กมาเล่นที่เครื่องเล่นสไลเดอร์ โดยตัวแม่ขึ้นบันไดไปสไลด์ตัวลงมาก่อน ก่อนจะมายืนอีกฝั่ง รอรับลูกที่สไลด์ลงมา แล้วก็พากันเล่นหยอกล้อกันอย่างน่าเอ็นดู

ลูกหมีเล่นสไลเดอร์

           ด้านคุณครูที่ยืนดูต่างพากันหัวเราะขำขันในความน่ารักของคู่หมีแม่ลูกนี้ ซึ่งนับว่าเป็นภาพที่หาชมได้ไม่บ่อยครั้งนัก โดยภายหลัง คุณครูได้เผยว่า แม้ว่าที่โรงเรียนจะมีหมีเข้ามาหลายครั้ง แต่ทางโรงเรียนก็จะมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยของเด็กนักเรียน

           ช่วงเวลาที่ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นช่วงที่เด็ก ๆ ในโรงเรียนกลับบ้านไปหมดแล้ว และกลุ่มคุณครูก็บังเอิญไปพบเข้าจึงได้ยืนดูและถ่ายคลิปบันทึกความน่าเอ็นดูของพวกมันแม่ลูกเอามาแชร์ในโซเชียล และหลายคนที่ได้เห็นต่างก็พากันชอบใจมากเช่นเดียวกัน

           คอมเมนต์บางส่วนกล่าวว่า "น่ามหัศจรรย์มาก ลูก ๆ ของฉันชอบดูสิ่งนี้", "ว้าว ! นี่มันคือสนามเด็กเล่นที่ดีที่สุดในเมืองเลย", "น่ารักใจละลาย ดูแล้วทำให้ฉันมีความสุขมาก", "หมีแม่ลูกก็น่ารัก เสียงพากษ์ของคุณครูก็น่าเอ็นดูเหมือนกัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หมีพาลูกไปเล่นสไลเดอร์ที่โรงเรียน โมเมนต์สุดน่าเอ็นดู คุณครูขำแรงมาก อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2564 เวลา 08:40:44 64,363 อ่าน
TOP