x close

โซเชียลขุดรัว พิยดา Phonebymint ขับรถหรู-เที่ยวสบาย ชีวิตดี ทั้งที่โกงคนอื่น !

           โซเชียลขุดภาพ พิยดา บอสใหญ่ Phonebymint หัวโจกโกงขายไอโฟน ที่ทำเด็ก ม.2 เครียดจนเสียชีวิต ขณะตัวเองชีวิตดี๊ดีบนความตายของผู้อื่น กินหรู อยู่สบาย ขับเบนซ์-BMW
หลอกลวง

           จากกรณีคดีร้านโทรศัพท์โกงไอโฟนเด็ก ม.2 ที่ตั้งใจซื้อไปใช้เรียนออนไลน์ จนน้องเครียดถึงขั้นเส้นเลือดในสมองแตกและเสียชีวิต กระทั่งมีการตรวจสอบขยายผลไปที่ร้านชื่อ Phonebymint ซึ่งพบว่ามีเหยื่ออีกเพียบ โดยมี นางสาวพิยดา ทองคำพันธ์ วัย 19 ปี เป็นหัวโจกใหญ่ หลอกขายโทรศัพท์จนรวย

           ล่าสุด (25 กันยายน 2564) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ขุดภาพ โพสต์ในเฟซบุ๊กและ IG ของ พิยดา Phonebymint มาแฉชีวิตดี๊ดี ทั้งที่โกงเงินคนอื่น แต่กลับมีไลฟ์สไตล์สุดหรู ขับรถหรู เที่ยวสบาย ใช้ของแบรนด์เนม พร้อมระบุว่า

           "#phonebymint นางสาว #พิยดา #ตัวจริง ณ ปัจจุบัน ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง (มีผู้เสียหาย 500+คน) vs ครอบครัวน้องก้องเด็ก 14 ที่เครียดจนเส้นเลือดสมองแตก ที่ต้องสูญเสียน้องไปอย่างไม่มีวันกลับ

หลอกลวง



           ชีวิตดี ๆ บนความตายของผู้อื่น โกงมาเกิน 5 ปี ผู้เสียหายเกิน 500 คน มีเงินหมุน 35 ล้าน นางมีหลายแอค หลายเพจ นางจ้างคนเปิด บช. ไปทั่ว เวลาเสิร์ชชื่อคนโกงจึงไม่ขึ้น เพราะเป็น บช. ธนาคารคนอื่นที่นางจ้าง แต่สุดท้ายเส้นทางการเงินจะไปรวมอยู่ที่นาง #ส่วนเด็ก18เมื่อวานที่โดนจับแค่คนรับเปิดบช."

หลอกลวง

           นอกจากนี้ยังมีการขุดโพสต์ใน IG Story ของทางร้านที่เคยบอกว่า "บอกรอบสุดท้ายแล้วนะคะ คนที่โดนโกงจากร้านอื่นก็คือฟุ้งซ่านที่อื่นเลยค่ะ ร้านขาย ไม่ใช่ร้านรับฟังทุกข์ แอดมินก็ไม่ได้ว่างตอบกลับด้วยขออภัย" ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวทำเอาชาวโซเชียลถึงกับเดือด และประณามการกระทำของร้านดังกล่าวด้วยความไม่พอใจอย่างมาก
 
หลอกลวง





หลอกลวง

หลอกลวง

หลอกลวง

หลอกลวง

หลอกลวง

หลอกลวง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลขุดรัว พิยดา Phonebymint ขับรถหรู-เที่ยวสบาย ชีวิตดี ทั้งที่โกงคนอื่น ! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 22:57:49 62,594 อ่าน
TOP