x close

สาวกลายเป็นฆาตกร หลังทะเลาะแฟนหนุ่ม ไม่พอใจเขวี้ยงโทรศัพท์ใส่ สุดท้ายเสียชีวิต


         สาวอาร์เจนตินาวัย 22 ปี กลายเป็นฆาตกร ถูกกล่าวหาว่าฆ่าแฟนหนุ่ม หลังทะเลาะกันแล้วปาโทรศัพท์ใส่ จนสุดท้ายฝ่ายชายเสียชีวิต

สาวปาโทรศัพท์ใส่แฟนเสียชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า หญิงสาววัย 22 ปี ชื่อว่า โรซานา อะเดลินา โลเปซ จากเมืองกาฟายาเต ในรัฐซัลตา ประเทศอาร์เจนตินา ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ฆ่าแฟนหนุ่มของเธอ ภายหลังจากเหตุทะเลาะไม่เข้าใจกันกลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมไม่คาดคิด

            ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุ โรซานา ได้ทะเลาะกับ ลูอิส ดาริโอ กวนเตย์ ผู้เป็นแฟนหนุ่ม โดยหญิงสาวถูกฝ่ายชายตบหน้า เธอจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาขว้างตอบโต้ แต่โทรศัพท์พุ่งไปโดนที่บริเวณขมับของเขา จนทำให้เกิดปวดศีรษะอย่างรุนแรง

            ลูอิส ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น แพทย์พบว่า เขามีอาการบาดเจ็บที่สมองขั้นรุนแรง จึงต้องทำการผ่าตัด ทว่าหลังจากเข้ารับการรักษาเป็นเวลา 8 วัน ในที่สุดเขาก็เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ในขณะนั้น มีเพียงครอบครัวของเขาที่ทราบเรื่อง จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ เรื่องราวได้ถูกเปิดเผยขึ้น ภายหลังจากมีการฟ้องศาลให้พิจารณาคดี

            โดยแม่ของลูอิสเป็นผู้ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับโรซานา กล่าวว่าเธอคือฆาตกรที่ทำให้ลูกชายของพวกเขาเสียชีวิต ขณะที่ทางด้านหญิงสาวปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันว่า การปาโทรศัพท์นั้นเป็นการป้องกันตัว


            อย่างไรก็ดี ตามกฎหมายของอาร์เจนตินา โรซานายังไม่ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม เนื่องจากเพิ่งมีการส่งคำฟ้องเพียงไม่นานก่อนการพิจารณา ทำให้ในขณะนี้ โรซานาได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในระหว่างการสอบสวน

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail, metro


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลายเป็นฆาตกร หลังทะเลาะแฟนหนุ่ม ไม่พอใจเขวี้ยงโทรศัพท์ใส่ สุดท้ายเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2564 เวลา 14:16:37 28,637 อ่าน
TOP