x close

เสี่ยเบนซ์หลุดโลก เปิดซันรูฟโบกมือให้ชาวบ้าน ปล่อยรถไหลตกร่อง ร้องเพลงให้ ตร. ฟัง

         เสี่ยเบนซ์จอดรถเปิดซันรูฟ โบกมือทักชาวบ้าน ก่อนปล่อยรถตกร่อง เจ้าหน้าที่ปวดหัวหนัก พูดไม่รู้เรื่อง แถมร้องเพลงให้ตำรวจฟัง


เบนซ์

         วันที่ 26 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ รุดตรวจสอบถนนสาย 24 โชคชัย - เดชอุดม บริเวณหน้าห้างเทสโก้ โลตัส สาขานางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตกร่องถนน

         ที่เกิดเหตุพบ รถเบนซ์ป้ายแดง รุ่น CLS 300d สีขาว เลขทะเบียน ส-6953 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถปักทิ่มลงไปในร่องกลางถนนซึ่งเป็นป่าหญ้า สภาพรถเสียหายเล็กน้อย ภายในรถพบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ สวมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ จึงช่วยกันนำตัวออกจากรถ

เสี่ยเบนซ์

         โดยพบว่า นายเอ มีสภาพคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง หยอกล้อเจ้าหน้าที่ และลงไปนอนแผ่อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามจนได้ความว่า นายเอเป็นเจ้าของกิจการแห่งหนึ่ง และกำลังจะเดินทางจะไปหาญาติที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งในระหว่างสอบปากคำ นายเอก็พูดไปพลางร้องเพลงให้เจ้าหน้าที่ฟังไปด้วย

         ด้านนายปิยะ เพ็ชรจินพะเนา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พบเห็นรถเบนซ์เข้ามาจอดหน้าห้างฯ อยู่ดี ๆ คนขับก็เปิดซันรูฟบนหลังคารถแล้วโผล่หัวออกมา โบกมือทักทายคนไปทั่ว

         จากนั้นรถก็เริ่มไหล แต่คนขับไม่สนใจ ปล่อยให้รถไหลไปเรื่อย ๆ จนไปตกร่องกลางถนนดังกล่าว สร้างความตกอกตกใจแก่ตนและคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีรถชนจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวนายเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนางรอง เบื้องต้นไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือดและไม่พบสารเสพติดอื่น ๆ แต่อย่างใด จึงได้ประสานไปยังญาติให้มารับตัวไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเบนซ์หลุดโลก เปิดซันรูฟโบกมือให้ชาวบ้าน ปล่อยรถไหลตกร่อง ร้องเพลงให้ ตร. ฟัง โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2564 เวลา 17:58:32 9,968 อ่าน
TOP