x close

นาทีเดือด ! หนุ่มบุกเคลียร์พ่อค้ากุ้ง ข้องใจขายตัดราคา เปิดก่อนแต่โดนอ่วม งานนี้ไม่จบง่าย ๆ

            พ่อค้ากุ้ง ไลฟ์นาทีถูกคู่กรณีบุกเคลียร์ ไม่พอใจปมว่าอีกฝ่ายขายตัดราคา ซ้ำมีเรื่องข้องใจในอดีตปะปน ทำอีกฝ่ายเปิดก่อน เจอสวนกลับจนเลือดอาบ ไม่จบยกพวกไล่ตีอีกรอบ


           กลายเป็นเหตุการณ์เดือด ๆ กลางไลฟ์สด กรณีวันที่ 26 กันยายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Poom Yuttapong พ่อค้ากุ้ง เผยนาทีที่คู่กรณี 2 คนบุกมาหน้าร้านแล้วต่อว่าเรื่องที่พ่อค้ากุ้งไปหาว่าอีกฝายขายกุ้งตัดราคา และขายตัดหน้าร้าน พาพวกไปเตือนหน้าร้านก่อน รวมทั้งยังก่อกวนด้วยการยกกุ้งไปขายข้างหน้า โดยมองว่าเป็นการหาเรื่องจึงต้องบุกมาเคลียร์ให้ชัด ๆ

           พ่อค้ากุ้ง แจงว่า ที่ถือมีดออกมาเพราะคู่กรณี 2 คนปรี่เข้ามาเหมือนจะทำร้าย ไม่รู้มีปืนหรือเปล่า ถ้าไม่มีการทำร้ายก่อนก็จะไม่ตอบโต้ ส่วนฝั่งชายเสื้อแดงก็ท้าทายว่าไม่ได้กลัวหรอกต่อให้มีมีด เย้ยว่าคนอย่างมึงไม่ต้องใช้ปืนหรอก พร้อมเผยด้วยว่า ไม่พอใจเรื่องในอดีตที่พ่อค้ากุ้งเคยโพสต์ว่าถ้าเจอจะทำร้าย วันนี้จึงท้าต่อยตัวต่อตัว เตือนว่าต่อไปอย่าไปยุ่งกับร้านคนอื่นอีก ถ้ามีอีกครั้งจะไม่มาเตือนแบบนี้แล้ว พ่อค้ากุ้งบอกว่ากูไม่ได้กลัว แต่ถ้ามาระรานแบบนี้ก็ไม่ยอม


         ทั้งนี้เหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง โดยคู่กรณีถามว่าจะมีการไประรานอีกไหม พ่อค้ากุ้งก็ตอบว่า จะไม่ยุ่งวุ่นวาย กูทำมาหากินของกู ทำไมกูต้องไปทำอะไรมึงล่ะ พร้อมถามกลับว่า แล้วมึงจะทำอะไรกูหรือเปล่า ? แต่ปรากฏว่าขณะที่จะเดินเข้ามาในร้านนั้นพ่อค้ากุ้งถูกคู่กรณีถีบใส่ จนเกิดการตอบโต้กัน คนในร้านลุกออกไปเอาเรื่อง ส่วนอีกฝั่งก็ท้าทาย เล่นเอาลูกค้ากระเจิงเลยทีเดียว

           ปรากฏว่า หนุ่มในร้านขายกุ้งที่ลุกออกไป มีการซัดชายเสื้อแดงจนล้มแล้วต่อยซ้ำ พ่อค้ากุ้งยืนคุมเชิง พร้อมกับใช้ไม่ฟาดไป 1 ที ส่วนหนุ่มคู่กรณีอีกคนไม่ได้เข้ามาสู้ ได้แต่ยืนถือมีดป้องกันตัว ต่อมาชายเสื้อแดงได้แยกออกไปในสภาพเลือดอาบใบหน้า โดยมีเพื่อนยื่นมีดมาให้ จนต้องสงบศึกชั่วคราว ก่อนที่ช่วงท้ายพ่อค้ากุ้งจะท้าให้ชายเสื้อแดงตัวต่อตัวกับน้องของเขาอีกรอบ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ต่อยกันเล็กน้อย ก่อนจะแยกกันออกไป ท่ามกลางสายตาของพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่ยืนมุงดูหลายสิบคน


           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 กันยายน 2564 รายการ ขันข่าวเช้าตรู่ ช่อง 3 รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 12.00 น. วานนี้ (26 กันยายน) ต้นตอมาจากชายเสื้อแดงกับพ่อค้ากุ้ง เคยมีปัญหาคาใจกันมาก่อนหน้านี้ และครั้งนี้มาเคลียร์ปัญหากัน แต่เกิดการทะเลาะวิวาท หลังเกิดเหตุ ฝ่ายพ่อค้ากุ้งไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครนายก แล้ว

           ฝ่ายวัยรุ่นเสื้อแดง ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า มาที่ร้านขายกุ้งเพื่อเคลียร์ปัญหาการขายกุ้งตัดราคากัน และตนลงมือทำร้ายพ่อค้ากุ้งคู่ก่อนจริง แต่กลับถูกอีกฝ่ายรุมทำร้ายร่างกาย โดยมีทั้งไม้และก้อนหิน จนคิ้วซ้ายแตก ปากแตก แขนถูกไม้ตีจนบาดเจ็บ โดยหลังจากทำแผลแล้วจะไปรับทราบข้อกล่าวหา

พ่อค้ากุ้งทะเลาะกัน

วิวาทอีกครั้ง ตอนนี้ฝั่งคู่กรณีมาเอาคืน


           ต่อมาเวลา 15.00 น. เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันที่ร้านเดิมอีกรอบ โดยมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก บุกไปที่ร้านขายกุ้ง ทำให้พ่อค้ากุ้ง 2 คน คือ นายภานุวัฒน์ และนายยุทธภูมิ ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดเข้าป่าข้างทาง แล้วปีนกำแพงบ้านชาวบ้าน หนีไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

           นายยุทธภูมิ ให้การว่า คู่กรณีมากันประมาณ 3 - 4 คน ใช้ไม้เบสบอลรุมทำร้ายร่างกาย ตีที่หลังและขา จนบาดเจ็บ มีบางคนกระชากสร้อยคอทองคำไปด้วย ทำให้ตนต้องแกล้งตาย ฝ่ายคู่กรณีจึงยอมรามือ จึงอาศัยจังหวะนั้นวิ่งหนีเข้าป่าและขับรถกระบะหนีไปโรงพยาบาลนครนายก จากนั้นโทร. แจ้งตำรวจมาดูแลความปลอดภัย โดยหลังจากนี้จะไปแจ้งความอีกรอบ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากับวัยรุ่นคนดังกล่าว ในข้อหาทำร้ายร่างแล้ว

พ่อค้ากุ้งทะเลาะกัน

พ่อค้ากุ้งทะเลาะกัน

พ่อค้ากุ้งทะเลาะกัน

พ่อค้ากุ้งทะเลาะกัน

พ่อค้ากุ้งทะเลาะกัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเดือด ! หนุ่มบุกเคลียร์พ่อค้ากุ้ง ข้องใจขายตัดราคา เปิดก่อนแต่โดนอ่วม งานนี้ไม่จบง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2564 เวลา 11:35:57 31,580 อ่าน
TOP