x close

สาวหน้ามึนทำวุ่นทั้งแฟลต บีบแตรรถลั่นตึกกลางดึก ชาวบ้านรุมสาปไม่สน ก็ผัวฉันหาย !

         เปิดคลิปสาวขับรถมาบีบแตรลั่นกลางดึก ทำชาวบ้านในแฟลตไม่ได้นอน เหตุผัวตำรวจหายตามหาไม่เจอ เผยพฤติกรรมแสบ ขับไปบีบต่อที่หน้า สน.

บีบแตรรถตามหาผัว

         กลายเป็นคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก มาพร้อม ๆ กับเสียงวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของหญิงสาวรายหนึ่ง โดยเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้มีการเปิดเผยคลิปความยาว 3 นาที ให้เห็นเหตุการณ์ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในแฟลตตำรวจแห่งหนึ่ง กำลังรุมต่อว่ารถยนต์สีขาวที่ขับเข้ามาจอดกลางแฟลตในช่วงกลางดึก และได้ทำการบีบแตรรถจนเสียงดังสนั่นโดยที่ไม่สนใจใครทั้งสิ้น

         ทั้งนี้ ทางเพจได้ให้ข้อมูลว่า รถยนต์คันนี้คนขับเป็นหญิงสาว ขับรถเข้ามาเพื่อตามหาสามีตำรวจของเธอที่หายตัว ซึ่งเหตุเกิดตอนเวลา 4 ทุ่ม แม้ชาวบ้านจะเข้ามาต่อว่าว่าบีบทำไม คนจะหลับจะนอน ทำไมไม่เกรงใจกันบ้าง จะบีบทำไมตามผัวก็ตามไปสิ  และกระทั่งขู่ว่าจะแจ้งความ หญิงรายนี้ก็ยังไม่ยอมหยุดบีบแตรรถแต่อย่างใด

         อย่างไรก็ตาม ทางเพจไม่ได้ระบุว่าแฟลตดังกล่าวอยู่ไหน บอกเพียงว่าอยู่ในพื้นที่ กทม. ซึ่งหลังคลิปตัดไป ชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งหญิงรายนี้ก็ยังไม่ยอม ยังมีการขับรถไปบีบแตรต่อที่หน้า สน. อีกด้วย

บีบแตรรถตามหาผัว

บีบแตรรถตามหาผัว

บีบแตรรถตามหาผัว

บีบแตรรถตามหาผัว

บีบแตรรถตามหาผัว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหน้ามึนทำวุ่นทั้งแฟลต บีบแตรรถลั่นตึกกลางดึก ชาวบ้านรุมสาปไม่สน ก็ผัวฉันหาย ! อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2564 เวลา 13:19:17 10,924 อ่าน
TOP