x close

ระอุ ! เพื่อนบ้านหัวร้อน ปาขยะข้ามรั้ว ยกพวกด่าป้าวัย 71 ปี - หนุ่มแจงอีกมุม ลั่นใครก็ทนไม่ไหว


           เพื่อนบ้านเปิดศึก โยนถุงขยะ เขย่ารั้ว พาพวกด่าหยาบถึงหน้าบ้าน ป้าเผยถูกหาเรื่องตลอด ส่วนอีกฝ่ายชี้โดนทำก่อน บางครั้งใส่ฉี่มาเขวี้ยง ขนขยะกองขวางหน้าบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

           กลายเป็นอีกเรื่องราววุ่น ๆ ระหว่างเพื่อนบ้าน กรณีภาพจากกล้องวงจรของบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บันทึกเหตุการณ์เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2564 ขณะเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ปาขวด กระถางต้นไม้ และถุงขยะ เข้าไปในบ้าน ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางศิริพร อายุ 71 ปี ครูเกษียณอายุราชการ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เล่าว่า  ที่ผ่านมาทะเลาะกับเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง อีกฝ่ายกล่าวหาว่าตนเองไปสอดรู้สอดเห็นเรื่องของเขา หลังจากนั้นมีการปาขวดแก้ว ถุงขยะ เศษกระถางต้นไม้เข้ามาจนกระจายเกลื่อนบ้าน ล่าสุดคือเมื่อวันที่ 24 กันยายน เพื่อนบ้านพากันออกมารุมด่าหน้าบ้าน ทั้งยังปาสิ่งของเข้ามาในบ้าน ทุกวันนี้ถูกหาเรื่องตลอดจนต้องติดกล้องวงจรปิด ตอนนี้กลัวมาก ไม่ได้ออกไปไหน ต้องล็อกประตูบ้านอย่างแน่นหนา เพราะคู่กรณีเคยมาเขย่าประตูบ้าน 2 ครั้ง

ปัญหาเพื่อนบ้าน

           ด้าน นางศุภัชญา อายุ 40 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน เล่าว่า ถูกเพื่อนบ้านด่าเสียหายมาตลอด ทั้งยังปาขวดและกระถางต้นไม้เข้ามาในบ้าน จนต้องโทรแจ้ง รปภ. และตำรวจ ล่าสุดโดนยกพวกมา 7 - 8 คน มารุมปาขวด ปาของเข้ามาเต็มบ้าน ไม่เข้าใจทำไมถึงต้องมาหาเรื่องตลอดเวลา ยอมรับว่าไม่สบายใจ แต่ต้องอดทน ทุกครั้งที่เกิดเหตุตำรวจจะบอกว่าเป็นคดีเล็กน้อย

ปัญหาเพื่อนบ้าน

           ขณะที่ นายณัฐพงษ์ อายุ 26 ปี คู่กรณี บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกอีกฝั่งกล่าวหาว่าไปกระชากสร้อย 10 บาท พร้อมพระนางพญา 1 องค์ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ไม่เคยเห็นอีกฝ่ายใส่ทองด้วยซ้ำ ทุกวันนี้เรื่องอยู่ในศาล คดียังไม่จบยังฟ้องไม่ได้เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ ตนไปแจ้งความกลับตำรวจก็ไม่ดำเนินการอะไร

           ส่วนกรณีที่ไปปาของใส่เพื่อนบ้าน เพราะถูกคู่กรณีเอาขวดมาขว้างใส่บ้านก่อน บางทีก็มีน้ำปัสสาวะอยู่ข้างใน บางทีมีขยะมาวางไว้หน้าบ้าน มั่นใจว่าใครเจอแบบนี้ก็คงทนไม่ไหว แถมยังถูกกลั่นแกล้งแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสารเสพติดทั้งที่ไม่ได้เสพ ยอมรับว่า 3 เดือนก่อนเคยไปเขย่ารั้วบ้านของป้าจริง ก่อนจะถูกป้านำคลิปไปบอกว่าตนเป็นเพื่อนบ้านหัวร้อน ทำให้ตนหมดความอดทน ทำกลับคืนไปบ้าง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระอุ ! เพื่อนบ้านหัวร้อน ปาขยะข้ามรั้ว ยกพวกด่าป้าวัย 71 ปี - หนุ่มแจงอีกมุม ลั่นใครก็ทนไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2564 เวลา 14:48:31 9,582 อ่าน
TOP