x close

หนุ่มซ้อมเมียเจ็บดับสลด ปมหึงเล่นมือถือคิดว่ามีกิ๊ก แม่ผัวพยายามยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล

          หนุ่มทำร้ายภรรยาเจ็บหนัก ก่อนตามแม่ให้ช่วยปั๊มหัวใจ เร่งส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทัน สุดท้ายฝ่ายหญิงเสียชีวิต คาดปมหึงหวงที่เล่นมือถือ ลั่นผมรักของผม ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว



          วันที่ 27 กันยายน 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (26 กันยายน) ตำรวจ สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่โรงพยาบาลสามชุก ทราบชื่อคือ น.ส.ฟาง (นามสมมติ) อายุ 22 ปี สภาพศพมีรอยฟกช้ำเขียวตามลำตัว ทั้งศีรษะ แขน และขา ท่ามกลางญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในอาการโศกเศร้า


          สอบถาม นางกัญญา แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาวแต่งงานอยู่กินกับนายพิบูลย์ อายุ 28 ปี หลังแต่งงานได้อาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ฝ่ายชายกว่า 8 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ โดยฝ่ายชายมีอาชีพเพาะเลี้ยงไก่ชน ส่วนลูกสาวอยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียวเพราะฝ่ายชายหึงหวง ไม่ยอมให้ทำอะไร ไม่ให้ไป เนื่องจากลูกสาวเป็นคนสวยหน้าตาดี ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย ฝ่ายชายมักจะทำร้ายร่างกายจนลูกสาวหนีกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายตามมาง้อคืนดี อ้างว่าทำไปเพราะรักและหวงมาก รับปากว่าจะไม่ทำร้ายอีก พอลูกสาวใจอ่อนยอมกลับไปอยู่ด้วย สักพักก็จะเกิดเหตุแบบเดิมอีก กระทั่งสุดท้ายมาเกิดเรื่องเศร้าขึ้นในครั้งนี้


          ด้าน นางก้านตอง แม่สามี เผยว่า ตอนเกิดเหตุลูกชายมาเรียกให้ไปดูอาการสะใภ้ ตนเป็นคนเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจ และเป่าปากให้ภายในห้องนอน จากนั้นพาส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิต พอทราบเล็กน้อยว่าเป็นการทะเลาะกันเรื่องโทรศัพท์ แต่ปกติตนก็ไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวของทั้งคู่มากนัก ยืนยันว่าตนรักลูกสะใภ้ดี ไม่เช่นนั้นคงไม่อยู่บ้านเดียวกันได้ถึง 8 ปี ส่วนเรื่องลูกชาย มันก็บอกว่ามันรักของมัน ตนก็บอกให้ไปมอบตัว ผิดก็ว่าไปตามผิด

          ล่าสุด สามีของน้องฟาง คือนายพิบูล ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.สามชุก สารภาพว่า ทำไปเพราะหึงหวง จึงคว้าไม้กวาดพลาสติกตีภรรยา แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต โดยตำรวจแจ้งหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซ้อมเมียเจ็บดับสลด ปมหึงเล่นมือถือคิดว่ามีกิ๊ก แม่ผัวพยายามยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2564 เวลา 15:24:30 3,498 อ่าน
TOP