x close

ดาวไอจีเอาใจแฟน จัดทรีซั่มเร่าร้อนถึงใจ แต่กลับช็อกน้ำตาไหล โดนศัตรูหัวใจซ้อนแผน

         นางแบบสาวเอาใจแฟน ทำเซอร์ไพรส์ให้แซ่บ ๆ ด้วยการเปิดประสบการณ์เร่าร้อนแบบเราสามคน สุดท้ายเสียใจน้ำตาไหล โดยศัตรูหัวใจซ้อนแผน หวิดรักร้าว

 ทำเซอร์ไพรส์แฟน

         วันที่ 21 กันยายน 2564 เว็บไซต์มิร์เรอร์ มีรายงานเรื่องราวของนางแบบสาวรายหนึ่งที่ตั้งใจจะทำเซอร์ไพรส์แฟนในแบบสุดแซ่บ ด้วยการเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ลิ้มลองประสบการณ์มีเซ็กส์แบบทรีซั่ม หรือมีอะไรพร้อมกัน 3 คน แต่สุดท้ายกลับเป็นฝ่ายเจอเซอร์ไพรส์สุดช็อกเสียเอง เมื่อต้องเป็นเหยื่อในแผนร้ายของบุคคลที่สามอย่างไม่คาดคิด

 ทำเซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก Instagram camilaelle2

         โดย คามิลา เอล นางแบบสาวดาวอินสตาแกรมวัย 21 ปี จากรัฐไมแอมี่ สหรัฐฯ ออกมาเผยว่า ตัวเองเดตกับ อลัน (นามสมมติ) แฟนหนุ่มคนนี้มาประมาณ 1 ปีแล้ว และก็เคยคุย ๆ กันเรื่องทรีซั่มกันมาก่อน ด้วยความที่เธออยากจะเติมสีสันให้กับแฟนหนุ่ม จึงวางแผนเปลี่ยนไอเดียนี้ให้เกิดขึ้นจริง และออกไปค้นหาหญิงอีกรายที่จะมาร่วมประสบการณ์เดียวกัน ผ่านทางแอปฯ เดตอย่างทินเดอร์

         "ฉันอยากเป็นแฟนสาวแบบเจ๋ง ๆ บ้าง เลยตัดสินใจจะทำเซอร์ไพรส์เขา" คามิลา เผย

         โดยในโปร์ไฟล์บนทินเดอร์ เธออธิบายชัดเจนว่าตัวเองตั้งใจจะทำอะไรและกำลังมองหาผู้หญิงแบบไหน เธอยังนำรูปคู่ของเธอกับอลันมาโชว์ให้เห็น และหลังจากนั้นราว 1 สัปดาห์ คามิลาก็ได้รับการติดต่อจากผู้หญิงชื่อ แซมมี่ (นามสมมติ) ซึ่งแสดงความกระตือรือร้นอยากจะร่วมด้วย
 

ทุกอย่างดูแปลก ๆ ตั้งแต่เริ่ม


         "เราเริ่มแชตคุยกัน ฉันประหลาดใจในความตั้งหน้าตั้งตารอของเธอ ซึ่งเธอบอกว่าอยากมาร่วมสนุกด้วยให้เร็วที่สุด" คามิลา กล่าว เธอยอมรับว่ามันค่อนข้างจะมีบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ แต่หลังจากได้ลองโทร. คุยกันจริง ๆ เธอก็ทิ้งข้อสงสัยนั้นไป และวางแผนที่จะมาเจอกันที่บ้านของเธอในคืนต่อมา

         หลังจากคามิลลาให้ที่อยู่กับแซมมี่ ในวันที่นัดหมายเธอก็ไปเตรียมทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มด้วยการบอกให้เขานอนลงบนเตียง จากนั้นก็ปิดตาอลันรวมถึงใช้กุญแจมือมัดเขาไว้กับเตียง จนเมื่อแซมมี่มาถึงบ้านเธอก็ได้บอกให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงขอบเขตที่ทำได้และไม่ได้ เช่น ไม่อนุญาตให้แซมมี่จูบผู้ชายของเธอ และไม่อนุญาตให้ทั้งคู่ไปเดตกันต่อหลังจากนี้

สถานการณ์ยิ่งเลวร้าย จนกระทั่งรู้ตัวจริงของอีกฝ่าย


         คามิลา เผยว่าจากนั้นพวกเธอก็ตรงไปยังห้องนอน แซมมี่ถอดเสื้อผ้าออกเผยให้เห็นชุดชั้นในในแบบหรูหราที่สุดเท่าที่คามิลาเคยเห็น แซมมี่ดูตื่นเต้นมาก ๆ จนคามิลาเริ่มกลัวใจ เพราะสัมผัสได้ว่าผู้หญิงคนนี้ดูจะพยายามหนักมาก และลางสังหรณ์ของคามิลลาก็ไม่ผิดเลย เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงเรื่อย ๆ

 ทำเซอร์ไพรส์แฟน
 ภาพจาก Instagram camilaelle2

         "จริง ๆ ในการมีอะไรกันแบบนี้จะมีกฎที่เราไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากพูด นั่นคือจะต้องไม่มีการเมินใส่คนใดคนหนึ่ง แต่หล่อนเมินฉันอย่างสิ้นเชิงตลอดเวลา" คามิลลา เผย ชี้ว่าผู้หญิงคนนี้สนใจแค่แฟนหนุ่มของเธอ รวมถึงจูบแฟนของเธอหลายครั้ง แม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเร่าร้อนมากแต่กลับไม่ได้ทำให้คามิลารู้สึกดีนัก

         จนเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น อลันขอให้ช่วยแก้ผ้าปิดตาออก ซึ่งน่าแปลกที่ตอนนั้นอยู่ ๆ แซมมี่ก็รีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำ และตอนที่แซมมี่เดินกลับมาอีกที อลันก็ทำท่าราวกับเห็นผี ในขณะที่ผู้หญิงคนนั้นเริ่มหัวเราะ
 
         อลันหันมามองคามิลาและพูดอย่างไม่สบอารมณ์ว่า "เธอพาแฟนเก่าฉันมาทำไม"

ใจแทบสลายเพราะแผนร้ายของแฟนเก่า


         คามิลายอมรับว่าในตอนนั้นเธอช็อกมาก ได้แต่มองทั้งคู่สลับไปมาโดยที่สมองยังไม่สามารถประมวลผลได้ว่าเกิดอะไรขึ้น และก่อนที่เธอจะคิดอะไรได้จริง ๆ แซมมี่ก็รีบคว้าเสื้อผ้าวิ่งออกจากประตูไป ในขณะที่คามิลาทำได้แค่ร้องไห้
 
         นางแบบสาวยอมรับว่าที่ผ่านมาเธอไม่ใช่คนที่จะไปขุดคุ้ยหาอดีตของคนรัก จึงไม่รู้จักแฟนเก่าของอลัน ไม่รู้ทั้งชื่อ หน้าตา ไม่เคยดูภาพถ่ายใด ๆ ทำให้ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงที่ดูเหมือนเข้ามาในแบบบังเอิญรายนี้ คือแฟนเก่าของอลัน ที่จงใจใช้อุบายสกปรกเพื่อเข้าหาอลันอีกครั้ง

         ทุกอย่างดูจะเลวร้ายลงไปอีกเมื่อต่อมา แซมมี่ยังกล้าส่งข้อความมาหาอลันต่อ ซึ่งคามิลาบอกเลยว่า เธอช็อกเกินกว่าจะทำอะไรได้ ทั้งรู้สึกสะอิดสะเอียนและอับอายขายหน้า ไม่อยากเชื่อว่าจะถูกหลอกเอาแบบนี้
 
         "ฉันโกรธมาก ๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้นเพราะฉันเป็นคนเริ่มทำเอง เป็นความคิดของฉันเอง" คามิลา ชี้และบอกว่าอลันโกรธเธอมากเช่นกัน เขาแสดงอาการหงุดหงิดหลังจากเรื่องที่เกิดขึ้น แต่แม้จะเป็นเช่นนั้น ท้ายที่สุดเมื่อทุกอย่างผ่านไปเธอกับแฟนหนุ่มก็ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนในตอนนี้พวกเธอสามารถหัวเราะให้กับเรื่องดังกล่าวได้แล้ว
    
         อย่างไรก็ตาม คามิลายอมรับว่าไม่ได้เข็ดขยาดกับประสบการณ์ทรีซั่ม และหากเธอตัดสินใจจะทำอะไรแบบนี้อีกครั้ง แน่นอนว่าเธอจะปล่อยให้แฟนหนุ่มเป็นคนหาบุคคลที่สามมาเข้าร่วม จะได้ไม่เกิดเหตุซ้ำรอยอะไรเช่นนี้อีก

ขอบคุณข้อมูลจาก มิร์เรอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาวไอจีเอาใจแฟน จัดทรีซั่มเร่าร้อนถึงใจ แต่กลับช็อกน้ำตาไหล โดนศัตรูหัวใจซ้อนแผน โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2564 เวลา 08:30:05 25,663 อ่าน
TOP