x close

คู่รักโป๊ะ ถูกจับภาพสยิวริมกำแพง ยืนกันแนบชิด กางเกงคาอยู่ตรงเข่า เอ๊ะ ๆ ทำอะไรกัน

         คู่รักใจเปลี่ยว ปลีกหามุมกุ๊กกิ๊กริมกำแพง เพลิน ๆ กัน 2 คนแต่โลกกลับได้เห็น มีหลักฐานหราบนแผนที่ กางเกงยังกองอยู่ตรงเข่า ทำโซเชียลแซวสนั่น

มีเซ็กส์ริมกำแพง
ภาพจาก ทวิตเตอร์@lilyboddy

         วันที่ 27 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า หญิงรายหนึ่งถึงกับอึ้งเมื่อจู่ ๆ ก็ได้เห็นภาพหลักฐานกิจกรรมลับ ๆ ที่ไม่เป็นความลับต่อโลก ของชายและหญิงใจเปลี่ยวปริศนา ขณะที่เธอกำลังจะค้นหาตำแหน่งที่ตั้งของสถานบันเทิงในแมนเชสเตอร์ ของประเทศอังกฤษ

         จากภาพ เผยให้เห็นชายหญิงคู่นี้ที่ปลีกตัวมาซ่อนอยู่บริเวณริมกำแพงอิฐ โดยที่ฝ่ายชายกำลังหันหลังพิงกำแพง กางเกงของเขาถูกถอดลงมาคาอยู่บริเวณหัวเข่า เปิดเจ้าหนูออกมาให้เห็นอย่างโล่งโจ้งผ่านกล้องของกูเกิลสตรีทวิว ที่ขับผ่านไปเพื่อบันทึกภาพมาจัดทำแผนที่ ในขณะที่ฝ่ายหญิงที่อยู่ตรงหน้าเขานั้นยังสวมเสื้อผ้าอยู่อย่างครบถ้วน มือของเธอเลื่อนลงไปอยู่ในจุดที่...ก็ไม่ได้ช่วยปิดบังอะไรแก่ฝ่ายชายเลย

         ดูจากท่าทีของทั้งคู่แล้ว ไม่ต้องบอกก็พอจะทราบได้ว่ากำลังทำกิจกรรมอะไรกันอยู่ ซึ่งนั่นทำให้หญิงผู้ใช้ทวิตเตอร์ @lilyboddy ที่บังเอิญเปิดไปเจอเข้าถึงกับช็อก โดยเธอยังไม่ลืมถ่ายภาพหน้าจอมาโพสต์ บอกว่า "ไม่มีทาง ฉันเพิ่งเสิร์ชหาที่อยู่ของแวร์เฮ้าส์ โปรเจคต์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่สิ่งที่โผล่มาบนกูเกิลสตรีตวิว ก็คือชายคนหนึ่งที่กำลังทำ... อยู่บนถนน"

         รายงานเผยว่า ภาพดังกล่าวเคยเรียกเสียงฮือฮาจนเป็นไวรัลมาครั้งหนึ่งแล้วในปี 2556 แต่ล่าสุดก็กลายมาเป็นที่แชร์สนั่นกันอีกครั้งหลังหญิงรายนี้ไปเจอเข้า ขณะที่ภาพกิจกรรมที่ไม่เป็นความลับอีกต่อไปของคู่รัก พบว่าขณะนี้ถูกลบไปจากกูเกิลแมปแล้ว

         ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ พากันเข้ามาแซวอย่างสนุกสนาน โดยหนึ่งในนั้นบอกว่า "ลองนึกภาพดูสิว่าคนขับรถของกูเกิลจะรู้สึกยังไงเมื่อได้ห็นภาพนี้"


         หลาย ๆ คนยังแซวท่าทางของฝ่ายหญิง ที่มีการหันไปชี้อะไรอย่างอื่นระหว่างที่กำลังสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชาย โดยบอกว่าท่าทางของเธอคนนี้ ดู ๆ ไปก็คล้ายกำลังบอกทางอยู่ เธอไม่ได้หันไปมองเจ้าหนูของฝ่ายชายด้วยซ้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักโป๊ะ ถูกจับภาพสยิวริมกำแพง ยืนกันแนบชิด กางเกงคาอยู่ตรงเข่า เอ๊ะ ๆ ทำอะไรกัน อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2564 เวลา 09:49:49 20,960 อ่าน
TOP