x close

อาลัย...อาร์ม สุดยอดแฟนพันธุ์แท้มหาภารตะ เสียชีวิตแล้ว หลังสู้โรคซึมเศร้ามากว่า 10 ปี


             ครอบครัวสุดอาลัย อาร์ม ศุภฤกษ์ รักชาติ หนุ่มเจ้าของดีกรีสุดยอดแฟนพันธุ์แท้มหาภารตะ เสียชีวิตแล้ว ญาติเผยป่วยซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปี

อาร์ม ศุภฤกษ์ รักชาติ
ภาพจาก WorkpointOfficial

             วันที่ 28 กันยายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ได้รับแจ้งเหตุชายฆ่าตัวตาย เหตุเกิดริมถนนในพื้นที่ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ จึงพร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

             เมื่อตรวจสอบในรถพบ อาร์ม ศุภฤกษ์ รักชาติ ชาว จ.เชียงใหม่ อายุ 35 ปี เป็นอดีตรองแชมป์แฟนพันธุ์แท้สัตว์ดึกดำบรรพ์ ปี 2013 และอดีตสุดยอดแฟนพันธุ์แท้มหาภารตะ ในปี 2014 และดีกรีปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

อาร์ม ศุภฤกษ์ รักชาติ

             รายงานข่าวระบุว่าจากการสอบถามญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ตายป่วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปี รักษาตัวตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านแล้วหายตัวไปกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

             ทางด้านเฟซบุ๊กของพ่อผู้ตายระบุว่าทางครอบครัวจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลตามศาสนาคริสต์ และจะทำพิธีฌาปณกิจในวันที่ 30 กันยายน 2564 ขอรับขนมปังปี๊บแทนพวงหรีดเพื่อจะได้นำไปบริจาคให้ผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ต่อไป

             กระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

อาร์ม ศุภฤกษ์ รักชาติ

อาร์ม ศุภฤกษ์ รักชาติ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย...อาร์ม สุดยอดแฟนพันธุ์แท้มหาภารตะ เสียชีวิตแล้ว หลังสู้โรคซึมเศร้ามากว่า 10 ปี อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2564 เวลา 16:36:00 25,566 อ่าน
TOP