x close

พีท คนเลือดบวก เผยตอนนี้มีภาวะซึมเศร้า เพราะใช้สารเสพติดเพื่อการศึกษา

           พีท คนเลือดบวก เผยตอนนี้อยู่ในภาวะซึมเศร้าหลังใช้สารเสพติด ชี้ทำเพื่อการศึกษามากขึ้นเป็นเท่าตัวตั้งแต่มิถุนายน 63 ตอนนี้กำลังควบคุมอารมณ์ตัวเองเพื่อก้าวผ่านไปให้ได้



          วันที่ 28 กันยายน 2564 พีท คนเลือดบวก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พีทคนเลือดบวก - Pete Living With HIV Positive Undetectable ระบุว่า ขณะนี้ตนเองอยู่ในภาวะซึมเศร้าเนื่องจากใช้สารเสพติดเพื่อการศึกษา โดยใช้ปริมาณที่มากมายเท่าตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 ตอนนี้ตนกำลังพยายามใช้สติในการจัดการและควบคุมอารมณ์ตัวเองเพื่อก้าวข้ามผ่านภาวะซึมเศร้าอีกครั้ง เพื่อที่จะกลับมาส่งต่อแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คนได้เหมือนที่เคยทำมาตลอด

คอมเมนต์

          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจพีท มากมาย บางความเห็นก็ระบุว่าตัวอย่างของการติดยา หรือเสพยาเสพติดก็มีให้เห็นอยู่ทั่วไปแล้วจะต้องศึกษาในเรื่องไหนอีก ทั้งนี้ มีอยู่หนึ่งความคิดเห็นได้สอบถามว่าการใช้สารเสพติดเพื่อการศึกษาของพีทนั้น เป็นการศึกษาโดยองค์กรใด ได้รับอนุญาตจากใครหรือไม่อย่างไร ซึ่งพีทตอบว่าเป็นการศึกษาส่วนตัว ไม่อยู่ในการศึกษาโดยองค์กรหรือหน่วยงานใด แต่อยู่ในความร่วมมือทุก ๆ ภาคส่วนทั้งในและต่างประเทศ


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พีทคนเลือดบวก - Pete Living With HIV Positive Undetectable

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีท คนเลือดบวก เผยตอนนี้มีภาวะซึมเศร้า เพราะใช้สารเสพติดเพื่อการศึกษา อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 11:01:31 7,988 อ่าน
TOP