x close

หนุ่มชี้ช่องรายได้เสริมถูกกฎหมาย แชะภาพรถทำผิด รับเหนาะ ๆ ส่วนแบ่งค่าปรับ งานไม่ยากได้เงินดี !


            หนุ่มเผยช่องทางหารายได้เสริม แจ้งเบาะแสรถกระทำผิดกฎหมาย เพื่อรับส่วนแบ่งค่าปรับ 50 เปอร์เซ็นต์ ชี้ต่อเดือนได้หลักพัน ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย โอกาสขึ้นอยู่กับคุณแล้ว !

แจ้งเบาะแสรับส่วนแบ่งค่าปรับ

            เป็นโพสต์ที่มีคนสนใจและแชร์ต่อจำนวนมาก (28 กันยายน 2564) กรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการเปิดเผยรายได้เสริม ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ที่ช่วงนี้คนไทยตกอยู่ในสภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ และใช้ต้นทุนไม่มาก โดยผู้โพสต์ได้เผยว่าเป็นงานที่ทำไม่ยาก ก็สามารถหารายได้เสริมต่อเดือนหลักพันเลยทีเดียว

แจ้งเบาะแสรับส่วนแบ่งค่าปรับ

            ทั้งนี้ งานที่ว่าก็คือการแจ้งเบาะแสรถที่ทำผิดกฎหมาย หากแจ้งแล้วก็จะได้เงินค่าส่วนแบ่งค่าปรับถึง 50 เปอร์เซ็นต์ หลังหักเงินนำส่งเป็นรายได้แผ่นดิน โดยรถที่ทำผิดกฎหมายมีอยู่ทั่วไป จะเน้นแจ้งความรถที่มีล้อล้นออกมาจากตัวรถ ควันดำ รถไฟท้ายเป็นสี ๆ โดยการถ่ายรูปส่งไปขนส่ง จากนั้นเมื่อคนกระทำผิดไปจ่ายค่าปรับ ก็จะได้รับเงิน 150 บาทบ้าง 300 บาท รวมเป็นเดือนหลักพัน พอเอาไว้ใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟได้เลยทีเดียว

            "เดือนนึงก็หลักพันอยู่ แต่นี่ได้มาเป็นปีแล้ว ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน ดีกว่าพวกไม่ทำอะไร อวดโน่นอวดนี่ไปวัน ๆ ทั้งที่จริง ไม่มีจะแดก สภาพพพพ !!!!"

แจ้งเบาะแสรับส่วนแบ่งค่าปรับ

            สำหรับวิธีการแจ้งเบาะแสผู้กระทำผิดเพื่อรับส่วนแบ่งค่าปรับ กรมการขนส่งทางบก ระบุว่า เพียงถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอรถที่กระทำผิดเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมระบุวัน - เวลา สถานที่ รายละเอียดรถ ทะเบียนรถ แล้วแจ้งไปยังช่องทางดังนี้…

            - สายด่วน 1584

            - ไลน์ : @1584DLT

            - Facebook : 1584 ร้องเรียนรถโดยสารสาธารณะ

            - เว็บไซต์ http://ins.dlt.go.th/cmpweb/ หรือ https://www.dlt.go.th/ หรือ E-mail: dlt_1584complain@hotmail.com

            - มาแจ้งด้วยตนเองที่ กรมขนส่งทางบก

            จากนั้นกรมการขนส่งทางบกจะเรียกตัวผู้ถูกร้องเรียนมารายงานตัวและสอบสวน เมื่อได้ข้อยุติผู้แจ้งจะได้รับ SMS ยืนยัน เพื่อรับการโอนเงินส่วนแบ่งค่าปรับ 50 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 15 วัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Beam BioBeam, กรมการขนส่งทางบก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชี้ช่องรายได้เสริมถูกกฎหมาย แชะภาพรถทำผิด รับเหนาะ ๆ ส่วนแบ่งค่าปรับ งานไม่ยากได้เงินดี ! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 10:11:08 43,073 อ่าน
TOP