x close

แม่พิยดา Phonebymint ออกปากซัดทอดแฟนลูก - แฟนแฉ แกนั่นแหละโกงเงิน ความมันเริ่มแล้ว !

         พิยดา ซัดทอดครอบครัวแฟนหนุ่มบงการเบื้องหลัง ยันชัดตัวเองไม่ได้โกง ด้านแม่เลี้ยงของขึ้นโดนยึดทรัพย์ทุกอย่าง บอกลูกเสียภาษีปีละ 4 ล้าน ส่วนเงิน 7 แสนที่ยึดไป มาจากการขายของในช้อปปี้ จี้ตัวการคือแฟนหนุ่ม ด้านแฟนพูดในโหนกระแส บอกแล้วว่าอย่าโกง โกงอีกรอบจะเลิกแล้วนะ ความสนุกเริ่มขึ้นแล้ว !

พิยดา Phonebymint

         จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลในการค้นห้องของพ่อและแม่เลี้ยงนางสาวพิยดา ทองคำพันธ์ วัย 19 ปี ผู้ต้องหาคดีหลอกขายโทรศัพท์ร้าน Phonebymint เนื่องจากสงสัยว่าเป็นตัวการที่ช่วยพาลูกหลบหนี โดยผลการค้นเบื้องต้นพบโทรศัพท์ไอโฟน 4 เครื่อง และเงินสด 7 แสนบาท

         อ่านข่าว : ค้นห้องพักพ่อ พิยดา Phonebymint เอี่ยวช่วยพาลูกหนี พบเงินสดเป็นฟ่อน-ไอโฟน 4 เครื่อง

         ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พ่อของนางสาวพิยดา และนางสาววีรวรรณ บุญประกอบ แม่เลี้ยง เดินทางเข้าให้ปากคำที่ สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งแม่เลี้ยงของนางสาวพิยดาแสดงอาการไม่พอใจอย่างชัดเจน และโวยวายที่ถูกตำรวจอายัดทรัพย์ไปตรวจสอบ ยืนยันว่าเงิน 7 แสนบาทนั้นเป็นเงินที่เตรียมมาประกันตัวลูก ส่วนโทรศัพท์ที่ถูกยึดไปก็ทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย หมดหนทางที่จะยื่นประกันตัวลูกสาวแล้ว ซึ่งครอบครัวมั่นใจว่าลูกสาวไม่ได้เป็นคนโกง

พิยดา Phonebymint

         นอกจากนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้คุยกับนางสาวพิยดาหน้าห้องขัง นางสาวพิยดายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ และซัดทอดว่าคนโกงผู้เสียหายจริง ๆ คือครอบครัวแฟนหนุ่มของนางสาวพิยดา ส่วนทรัพย์สินที่ได้มานั้นมาจากการขายเสื้อผ้าออนไลน์ ดังนั้น จึงอยากให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินของครอบครัวแฟนหนุ่มด้วย

         อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนางสาวพิยดา ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางการเงินของครอบครัวนางสาวพิยดา และทุกอย่างจะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย

         หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของนางสาวพิยดาต้องเช่ารถขับจาก สภ.นาหวาย ไปติดต่อธนาคารที่ อ.เชียงดาว เพื่อยืนยันว่าเงินดังกล่าวเป็นของพ่อนางสาวพิยดาจริง ไม่เกี่ยวข้องกับลูกสาว

พิยดา Phonebymint

         แม่ : ไม่ใช่เลย แล้วดูธุรกรรมทางการเงิน ไม่ใช่พั้น (พิยดา) แน่นอน

         นักข่าว : แต่เขาบอกว่าปลายทางสุด...(โดนตัดบท)

         แม่ : ก็คุณบอกแล้วไง ก็นี่ไง...เอามาให้ดูสิ เอามาสิ เอามา ถ้าพั้นผิด พั้นเลว ก็เอามาให้ดู พ่อแม่จะได้ไม่ต้องเข้าข้างลูก ก็ติดคุกไป ไปเอามา ใครทำอะไรก็รับไป มีใครเอาน้องออกมาได้มั้ยล่ะ ถ้าทำได้จะได้รู้ความจริง ให้น้องไปนั่งทนกับอีแม่ (หมายถึงแม่แฟน) คนนั้นเลย

แฟนพิยดา ชี้ เคยทำแบบนี้มาแล้ว แต่ให้อภัย ครั้งนี้มาทำอีกรอบ ชักจะทนไม่ไหวแล้ว


พิยดา Phonebymint
ภาพจาก รายการโหนกระแส

         ทั้งนี้ แฟนหนุ่มของนางสาวพิยดาได้ออกมาให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ผ่านรายการโหนกระแส และบอกว่า ตนไม่เกี่ยวใด ๆ กับการหลอกขายไอโฟน ตอนนี้ตนและครอบครัวเครียดมาก เพราะถูกสังคมพิพากษากันทั้งบ้าน ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ก่อนหน้านี้นางสาวพิยดาเคยมีคดีฉ้อโกงอยู่แล้ว และโดนจับไปแล้วครั้งหนึ่ง ตนซึ่งคบมานานก็ให้อภัย และนางสาวพิยดาบอกว่าไม่ทำอีกแล้ว ถ้าทำอีกรอบก็พอแล้ว ไม่ทนแล้ว แล้วรอบนี้ก็แย่ หนักกว่ารอบที่แล้วอีก

         นอกจากนี้ คุณแม่ของแฟนหนุ่มนางสาวพิยดา ยังบอกว่า ของแบรนด์เนมนั้นเป็นของนางสาวพิยดาจริง เพราะนางสาวพิยดาอ้างว่าตำรวจมาค้นคดีเก่า จึงบอกไปโดยที่ไม่สงสัย นางสาวพิยดาบอกว่ารายได้ที่ได้มานั้นมาจากการขายของออนไลน์เมื่อปี 2562 ตนเคยอยู่บ้านแถวจรัญฯ และถูกตำรวจมาค้นบ้านแล้วรอบหนึ่ง ตอนนั้นอายมากที่ตำรวจมาค้น จนต้องย้ายออกมา อีกอย่างนางสาวพิยดาก็เป็นคน 2 บุคลิก บางครั้งก็ร่าเริง บางครั้งก็เงียบ


         ในส่วนของพ่อแฟนก็บอกว่า คนในครอบครัวของตนไม่เกี่ยว ไม่เช่นนั้นคงโดนหมายจับไปแล้ว ตอนนี้กำลังเร่งประสาน ปปง. เพื่อหาทางยืนยันรายได้และเงินในบัญชีหลักแสนบาท เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ในครอบครัว และเผยว่าครอบครัวไม่รู้เห็นกับนางสาวพิยดา

พิยดา Phonebymint
ภาพจาก รายการโหนกระแส

พิยดา Phonebymint

พิยดา Phonebymint

พิยดา Phonebymint

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พิยดา Phonebymint ออกปากซัดทอดแฟนลูก - แฟนแฉ แกนั่นแหละโกงเงิน ความมันเริ่มแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 14:52:50 27,031 อ่าน
TOP