x close

สองแถวกร่าง ต่อยคนแก่ล้มคะมำกลางถนน ฉุนโดนเตือนจอดรถขวางรถเมล์ ทำกรรชัยของขึ้น

 
          สองแถวกร่าง จอดรถขวางรถเมล์ที่ป้ายจนเข้ามารับผู้โดยสารไม่ได้ จนลุงวัย 60 ปี เข้ามาเตือน บอกให้ขับรถออกไปได้แล้ว สุดท้ายลงมาต่อยจนล้มไม่หยุด ด้านหนุ่ม กรรชัย รับไม่ได้ บอก เก่งนักกับคนแก่


          วันที่ 29 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก นิตยกานต์ ศรีวงค์เดือน มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางแค ความยาว 1 นาที พร้อมข้อความว่า เ-ยมาก รถสองแถวจอดริมป้ายรถเมล์ ทำให้รถเมล์เข้าจอดป้ายไม่ได้ ลุงคนหนึ่งเลยเคาะกระจกบอก สุดท้ายมันมาต่อยลุงเฉย

          โดยในคลิปเหตุการณ์นี้ จะเป็นช่วงเหตุการณ์ที่ถ่ายในจังหวะโชเฟอร์รถ 2 แถวต่อยลุงจนล้มคะมำกับพื้นไปแล้ว ท่ามกลางคนมุงดู แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง ได้แต่ถ่ายคลิปเอาไว้ ขณะเดียวกัน เมื่อผู้บาดเจ็บพยายามลุกขึ้นมา โชเฟอร์ก็มีท่าทีจะเข้าไปต่อยซ้ำ พร้อมกับด่ากราดบางอย่าง ไม่สามารถจับใจความได้เนื่องจากมีเสียงการจราจรบนท้องถนนดังกลบ

ทำร้ายคนแก่

ฟังจากปากคนถ่ายคลิปละเอียดยิบ


          เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า คุณนิตยกานต์ เจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณบ่าย 3 โมง บริเวณป้ายรถเมล์ตรงข้ามห้างเดอะมอลล์ บางแค มีรถสองแถวแดงจอดรอผู้โดยสารอยู่ตรงป้าย ทำให้รถเมล์ไม่สามารถเข้าจอดได้

          ส่วนคุณลุงอายุ 60 ปี น่าจะรอรถเมล์นานแล้ว แต่รถเมล์ไม่ยอมจอด เพราะรถสองแถวบังทางเอาไว้ จึงเข้ามาเคาะกระจกฝั่งคนนั่ง บอกว่า "ขับออกไปได้แล้ว จอดขวางรถเมล์" พอลุงพูดจบ คนขับรถก็ลงมาจากรถแล้วต่อยคุณลุง ลุงสู้ไม่ได้ก็ล้มลง แต่อีกฝ่ายก็ต่อยไม่หยุด

          ต่อมามีพลเมืองดีมาห้าม ทำให้คนขับรถสองแถวกลับขึ้นรถไป แต่ก็ด่าคุณลุงตลอดเวลา เรื่องนี้ตนรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น สงสารคุณลุงเพราะลุงทำถูกต้องแล้ว


          ทั้งนี้ จุดรอรถสองแถวฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์ บางแค มักชอบมาจอดรอผู้โดยสารบริเวณนี้เป็นประจำ ทำให้การจราจรติดขัด หลายครั้งรถเมล์ไม่สามารถจอดเข้าป้ายได้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลด้วย และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

          ด้านหนุ่ม กรรชัย พิธีกร มีการแสดงความคิดเห็นว่า "ใจร้ายมาก ลุงแค่บอกว่า รถเมล์จะเข้าป้าย จอดนานเดี๋ยวรถเขาไม่จอด ลงมาตบเฉย คือมันดูเป็นการแสดงความยิ่งใหญ่มาก มันน่าละอาย เก่งนัก ตบคนแก่เนี่ย ขอเป็นกำลังใจให้ลุงนะครับ"




ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองแถวกร่าง ต่อยคนแก่ล้มคะมำกลางถนน ฉุนโดนเตือนจอดรถขวางรถเมล์ ทำกรรชัยของขึ้น อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 17:04:05 15,556 อ่าน
TOP