x close

ประยุทธ์ ตรวจน้ำท่วมชัยภูมิ เจอโห่ไล่ด่า ไอ้เ-ยตู่ ไอ้คนสร้างภาพ ตำรวจเอาไม่อยู่ !

          ประยุทธ์ ตรวจน้ำท่วมชัยภูมิ เจอประชาชนโห่ไล่ในระยะประชิด ไอ้คนสร้างภาพ พร้อมประโยคไอ้เ-ยตู่ ดังลั่น ด้านประยุทธ์ สวน ไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งสิ้นในช่วงเวลานี้

ประยุทธ์ตรวจน้ำท่วม, ไล่ประยุทธ์

         วันที่ 29 กันยายน 2564 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางไปตรวจราชการที่ จ.นครราชสีมา และ จ.ชัยภูมิ ที่กำลังประสบปัญหาอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ โดยแผนการเดินทางนั้น จะเน้นที่ จ.ชัยภูมิ มากกว่า มีการเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน และมอบถุงยังชีพให้ ณ ตลาดคลองพุทรา ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ, โรงพยาบาลชัยภูมิ และวัดชัยชนะวิหาร (วัดบ้านละหาน) ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อ พล.อ. ประยุทธ์ ไปถึง ก็กล่าวทักทายประชาชนว่า วันนี้ตน รัฐมนตรี รวมถึง ส.ส. ในพื้นที่ มีการทำงานร่วมกัน หน้าที่ตนคือการดูแลคนไทยทุกคน ทุกพื้นที่ของจังหวัด เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนก็เห็นความเดือดร้อนของประชาชน เข้าใจ และตนรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งเมื่อภัยธรรมชาตินั้นเกิดขึ้นมา

ประยุทธ์ตรวจน้ำท่วม, ไล่ประยุทธ์

         นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า ชัยภูมิตนทิ้งไม่ได้ เพราะอะไรรู้หรือไม่ เพราะนี่คือบ้านคุณแม่ผม เพราะฉะนั้นความรักของตนอยู่ที่นี่แล้ว แม้ว่าตัวจะเกิดที่โคราชก็ตาม แต่ถึงอย่างไร ตนรักแค่ 2 จังหวัดคงไม่ได้ ต้องรัก 76 จังหวัดที่เหลือด้วย เพราะนี่คือหน้าที่ของตน หน้าที่ของรัฐบาล ของนายกรัฐมนตรี และเป็นความรับผิดชอบของคนไทยทุกคนที่ต้องช่วยกันให้ประเทศฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ ต้องการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้มีรายได้สูงขึ้น ในอนาคต ต้องหาแนวทางหารือว่า จะแก้ไขปัญหาความยากจนได้อย่างไร

          อย่างไรก็ตาม มีประชาชนกลุ่มหนึ่งมารอขับไล่ พล.อ. ประยุทธ์ ขณะที่มีการเคลื่อนขบวนบนรถบรรทุก ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ ก็ตอบกลับว่า ไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งสิ้นในช่วงเวลานี้

          ทั้งนี้ เมื่อจับใจความข้อความที่ประชาชนด่าทอ ก็มีคำว่า ไอ้เ-ย คนสร้างภาพ, ไอ้เ-ยตู่ แบบย้ำ ๆ ดังสนั่น, ไอ้พวกขี้ขลาด


ประยุทธ์ตรวจน้ำท่วม, ไล่ประยุทธ์

ประยุทธ์ตรวจน้ำท่วม, ไล่ประยุทธ์

ประยุทธ์ตรวจน้ำท่วม, ไล่ประยุทธ์

ประยุทธ์ตรวจน้ำท่วม, ไล่ประยุทธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ตรวจน้ำท่วมชัยภูมิ เจอโห่ไล่ด่า ไอ้เ-ยตู่ ไอ้คนสร้างภาพ ตำรวจเอาไม่อยู่ ! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 18:22:06 24,875 อ่าน
TOP